Allt morandi í dauðum köttum á Laugarveginum!

Muniði eftir því, þegar ég var að vesenast með rassabossana á Laugaveginum í sumar? Rassana sem voru yfirfullir og útúrtroðnir af joggingbuxum? Og það gráum...

...ok... kannski...kannski ekki...

Enn...;

Núna er aðeins kaldara þannig að joggarar eru ekki beint að gera sig fyrir eyrnakulda og hora-nashyrningum.

Nei, nei...nú er málið að hafa eitthvað sem líkist dauðum kött á hausnum! Helst svo flennistórt kvikindi að skottið lafir yfir "hele" andlitið.

Ég veit ekki hvað ég taldi marga dauða ketti í öllum regnbogans litum,  á hausum  kerlinganna (og einum karli) í dag, í miðbænum.

Ég?

...neibb....ekki einu sinni húfudrausla ... er ekki alveg að gera sig fyrir lúkkið...Cool

Njótið dagsins elskurnar...

...mjá og mjálm og kossar og mörg högg...Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Þá færi ég með lifandi kött niður laugarveginn .......

www.zordis.com, 19.12.2008 kl. 15:33

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Minn sæti á öxlinni á mér........

Hrönn Sigurðardóttir, 19.12.2008 kl. 15:51

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég hefði minn um hálsinn  krúttkveðjur á þig inn í helgina mín kæra

Ásdís Sigurðardóttir, 19.12.2008 kl. 16:40

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

er kreppa eda hvad??? er farid ad slátra greyid køttunum fyrir HÚFUR!!! nei fjandinn sjálfur, er thetta ekki ordid einum of!

væri samt alveg til i ad sjá thessi flykki strollandi nidur laugarveginn

María Guðmundsdóttir, 19.12.2008 kl. 18:13

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Gleðileg jól kæra Heiða.  Vona að þú eigir góð jól og hreinlega blómstrir um hátíðarnar.    

Marinó Már Marinósson, 19.12.2008 kl. 19:10

6 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 19.12.2008 kl. 21:21

7 identicon

Hæ Heiða mín.

Já,hugsa sér !

Knús til ykkar

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 20.12.2008 kl. 00:45

8 Smámynd: Sporðdrekinn

Sporðdrekinn, 20.12.2008 kl. 04:58

9 Smámynd: Aprílrós

hefði minn kött á öxlinni ef ég ætti kisu . Eiðgu góða helgi Heiða mín.

Kærleiks knús á þig elskuleg.

Aprílrós, 20.12.2008 kl. 06:48

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 20.12.2008 kl. 10:25

11 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Dugar ekkert minna en ísbjörn fyrir mig - enda eru þeir víst réttdræpir hér á landi.......

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 20.12.2008 kl. 17:20

12 identicon

HÆ HÆ HEIÐA MÍN KNÚS OG KOSSAR TIL YKKAR MÆÐGNA ,SPES KNÚS FRÁ MÉR TIL LITLU (STÓRU). SÓLARINNAR ÞINNAR FRÁ MÉR.KOSS ,BROS ,OG KNÚS FRÁ MÉR HILMAR SÆBERG (DRENGUR GÓÐUR).

DDRENGUR (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband