Vil hafa nærbuxurnar blautar!

Vá en yndislegt! Hvað er betra en að knúsast og kyssast? Ekki neitt...eða jú eitt eða tvennt.

Ég man þá tíð þegar mig dreymdi að um kærasta sem gæti sungið. Helst svona ælu-púkara einsog Michael Bolton. Væmintítlu með hor í nös...og gilti þá einu hvort hann væri með lítið....t........nef...Wink Hann varð þó að lykta vel...en ég setti fyrir mig of öran hárvöxt í nefi. Þrátt fyrir að mig hafi aldrei dreymt um rjómatertu sem kjól við kirkjulega athöfn...finnst/fannst mér notó að eiga kæró...

...sko það er sem ég segi; ég er snillingur! Rím og allt á þessu dásamlega mánudagskvöldi...

Það rignir...ástæðan ku vera sú að ég er með nærbuxurnar mínar (þessar einu) hangandi til þerris á snúrunum, báðum. En ég vil alla jafna hafa þær rakar ef ekki blautar.

Talandi um fyrrverandi kærasta. Ekki einn einasti af þeim gat sungið svo mikið sem lag-stúf, skammarlaust. Einn var samt afbragðs harmonikkuleikari. Eitt áttu þeir þó sameiginlegt, sem sannar fyrir mér að Guð er til;

Þeir voru allir afbragðskokkar. Misgóðir -en góðir samt. Ég elska nefnilega að borða. Sjálfsagt eru þeir það enn, góðir kokkar sko...en það er fyrir aðrar kerlingar að njóta. Ég var svona nokkurskonar "smakkara-æfingar-pakki"hjá þessum gaukum. Kom með mínar athugasemdir af minni alkunnu snilld,  um það sem betur mætti fara. Einnig á öðrum sviðum. Útúr þessu komu afbragðs menn; made by me Heiða... Ekki hef ég fengið svo mikið sem eitt skitið takk frá þessum pjöllupíkum. Nei...öllu heldur meira í ætt við morðhótanir og limlestingar. Kerlingar sumar eru ogguklikk og vanþakklátar tíkur. Það er annars ekkert slæmt að vera kvenkyns hundur.  

Drulluskit-þreytt daman, en er nú samt sem áður að fara að gera eitthvað miklu skemmtilegra en að sofa í hausinn á mér...

...nefnilega að lesa Wink


mbl.is Sáust kyssast og knúsast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Aprílrós, 24.11.2008 kl. 22:48

2 Smámynd: Ómar Ingi

Hva Doddi kann hann ekki að synga

Ómar Ingi, 24.11.2008 kl. 22:57

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mundu að taka nærbuxurnar af snúrunum áður en þær þorna

Helga Magnúsdóttir, 24.11.2008 kl. 22:58

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

...hvur andskotinn! Ég gleymdi Doddalingnum....

Heiða Þórðar, 24.11.2008 kl. 23:19

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Þú ert 10000.00000.000000     

En hvað ertu að lesa svona spennandi?

Marinó Már Marinósson, 25.11.2008 kl. 00:05

6 Smámynd: Guðmundur Zebitz

Stórskemmtilegur penni og með góðan húmor

Guðmundur Zebitz, 25.11.2008 kl. 00:12

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Nóttin blið e/ F. Scott Fitzgerald

Takk fyrir og þú greinilega sömuleiðis...hehe

Heiða Þórðar, 25.11.2008 kl. 00:42

8 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég er ekki með snúrur

Sporðdrekinn, 25.11.2008 kl. 01:01

9 Smámynd: Heimir Tómasson

Góð eins og venjulega. Kvitt.

Heimir Tómasson, 25.11.2008 kl. 02:35

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vanþakklætið í þessum heimi ríður ekki við einteyming!

Hrönn Sigurðardóttir, 25.11.2008 kl. 09:45

11 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Talandi um fyrrverandi kærasta. Ekki einn einasti af þeim gat sungið svo mikið sem lag-stúf, skammarlaust. Ég viðurkenni að ég er ekki sá besti en commonnn marr dísess, þetta særði..... takk

Þórður Helgi Þórðarson, 25.11.2008 kl. 12:48

12 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 25.11.2008 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband