Á náttslopp....

Mér stóð hreint ekki á sama í dag í vinnunni. Þarna var karlmaður...á gólfinu miðju. Stóð þarna og var í engum takt við samferðamenn sína, sem heimtuðu að fá að éta og það strax.

Við erum að tala um frekar fallegt kvikindi hérnamegin! Ég gjóaði til hans ská-eygðu augunum mínum og var það nú ekki einungis fegurð mannsins sem fangaði athygli mína. Neibb...hann var nefnilega í slopp. Við erum að tala um að gæinn var í náttslopp á matsölustað! 

Mér datt allt í einu í hug, Valsarinn Wium eða hvað hann heitir. Man eftir fögrum og stæltum leggjum og killer- augum...en man ekkert hvað hann heitir. Enda aukaatriði. Hann var einmitt í náttslopp þegar hann tók þátt í tískusýningu sem ég kom að, fyrir um tveimur árum síðan. Það er síðasti fallegi karlmaðurinn sem ég hef séð á náttslopp. Svo þessi... ekki svo mikið ósvipaðir, úr fjarlægð.

Starfsmaður bauð honum þjónustu sína...en hann vildi fá að tala við Heiðu Þórðar...

... það er með ólíkindum hvað ég get verið ör í hugsun -á augnabliks og örskotshraða. Ég ýmindaði mér að gæinn væri strokufangi af kleppi...svo hugsaði ég; hvort  hann væri nokkuð einn af þeim sautján...sem ég hef búið með... Klepparaconseptið var ekki að gera sig heldur...ekki gat hann verið frá einhverju innheimtufyrirtækinu...

Þegar ég svo tók í hendina á honum og hann kynnti sig...nánast dó ég á staðnum. Hugsaði um blótsyrðin og fuck-in í fyrri færslu. Einn af yfirmönnum NOVA var mættur á staðinn minn og það á náttslopp. Baðst afsökunar fyrir hönd fyrirtækisins og vildi bæta mér upp óþægindin sem hann og gerði. Smáralindar-Kalli minn toppaði svo góð málalok á náttbuxunum sínum. Hann valdi fyrir mig nýjan síma og að auki bauð hann mér sex - sinnum í bíó! Ekki amaleg málalok. Ég er himinlifandi og glöð og ánægð og sátt.

NOVA rokkar feitt !!!

Ekki reyna að hringja í mig um helgina. Ef ég verð ekki í bíó...þá verður klárlega á tali hjá Heiðu þórðar...

Góða helgi öll sem eitt. Kærleiksknús á línurnar allar... Heart

es: allir yfir til Nova...nú stendur yfir náttfata-þema hjá stærsta skemmtistað veraldar... þó ekki væri nema að kíkja rétt aðeins... á náttfötin sko... Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Ertu ekki að djóka þetta með náttsloppinn  Frábær endalok á símarauninni.

Solla Guðjóns, 21.11.2008 kl. 18:00

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Frábært!!! - Ef ég ætti heima á Íslandi... myndi ég flýja til Svíþjóðar... Bara spauga. Ég Myndi Fara Yfir Í Nova

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.11.2008 kl. 18:00

3 Smámynd: Ester Júlía

 Frábært og æðislegt töffarinn þinn!!  Og ég þigg kaffið! 

Ester Júlía, 21.11.2008 kl. 18:03

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Nei ég er ekki að djóka!!! Hann var nú í jakkafötum innan undir...ég kíkti undir sko....hehe

Heiða Þórðar, 21.11.2008 kl. 18:04

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Hver var að tala um Ragnar Reykás?   

En allt gott sem endar vel.  Ekki veitir nú af nú til dags.   Þú ert perla.  eða.....heiða perla.    

humm......  ég á 3 bilaða gemsa einhversstaðar í skúffu.  Hvar var ég nú aftur með þá í þjónustu?   

Marinó Már Marinósson, 21.11.2008 kl. 18:05

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

-Frábær spurning - ég les! N´´u er ég annahvort búin að gleyma spurningunni sem þú ert að svara geri eg ráð fyrir, svo þú þarft að segja mér í hvaða samhengi var spurninginn!

Sorry. er bara orðin svona kalkaður..

Óskar Arnórsson, 21.11.2008 kl. 18:06

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Það var engin spurning neitt. Fékk meil frá þér þar sem þú baðst mig að lesa færsluna þína!

Heiða Þórðar, 21.11.2008 kl. 18:19

8 identicon

Æði... það er til réttlæti... verst að þurfa að þvinga það fram :)

DoctorE (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 18:28

9 Smámynd: Ómar Ingi

Flottar nærjur Heiða

Ómar Ingi, 21.11.2008 kl. 18:31

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...ohhhh og ég sem hélt við ætluðum saman yfir til símans og fara í kvöldskóla og allt......... ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 21.11.2008 kl. 18:36

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Maðurinn var auðvitað eins og karlmönnum sæmir í jakkafötum og flottum frakka yfir.
Heiða mín þú veist bara biðja okkur um hjálp þá gengur allt upp.
þvílík helgi þetta verður hjá þér skvís.
lofa að hringja ekki.
Knús í knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.11.2008 kl. 19:00

12 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Hvað þarf ég að gera til að fá heimsókn frá glæsilegum karlmanni í slopp  Þyrfti helst að vera eitthvað nýtt þar sem ég get varla endurtekið þinn leik - sem var asskoti djö... góður.  Maður á sko alls alls alls ekki á láta taka sig í rassgatið þegjandi og hljóðalaust - tja eða blogg- og orðalaust......

knús,

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 21.11.2008 kl. 19:16

13 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Hvað þarf ég að gera til að fá heimsókn frá glæsilegum karlmanni í slopp ?
hehe --- og bíómiðar ??
Bara eitt hægt að gera við þá --
Sja´Bond , James Bond - SEX sinnum

Halldór Sigurðsson, 21.11.2008 kl. 20:08

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

Takk Heiði Þórðar. Þú ert skvísa,,

Óskar Arnórsson, 21.11.2008 kl. 20:08

15 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

AlheimsLjós yfir til þín og megi það fylla vitund þína alla

s

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.11.2008 kl. 20:54

16 Smámynd: Heiða  Þórðar

Takk öll! Er himinlifandi! OG GÆINN VAR Í NÁTTSLOPP!

Heiða Þórðar, 21.11.2008 kl. 21:12

17 Smámynd: Aprílrós

Glæsilegur endir í símamáli þínu. Ekki hef ég heyrt enn í stráknum hjá Tal sem mútaði syni mínum , og ég flutti mig í flíti frá Tal.

Góða helgi Heiða mín , þu ert algert æði ;)

Aprílrós, 21.11.2008 kl. 22:15

18 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Þú drepur mig Heiða, það er aldrei lognmolla í kringum þig.

Knús sæta mín

Elísabet Sigurðardóttir, 21.11.2008 kl. 22:27

19 Smámynd: Sporðdrekinn

Það er gott að allt fór vel.

Sporðdrekinn, 21.11.2008 kl. 22:34

20 identicon

Hæo Heiða.

Segðu allt í tíma,

þá færðu nýjan síma

!Lucky you !

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 00:19

21 identicon

hey kúl ! ef það verður deit úr þessu hjá þér þá vil ég fá framhaldssöguna

Veraldarálfurinn (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 00:38

22 Smámynd: Heiða  Þórðar

Varla... hehe

- ég er klárlega ekki á topp10 vinsældarlistanum yfir viðskiptavini Nova þessa dagana...

Heiða Þórðar, 22.11.2008 kl. 00:42

23 Smámynd: Steingrímur Helgason

Zwegari !

Steingrímur Helgason, 22.11.2008 kl. 00:45

24 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hérna bara er hjartstopp,

hamingjan brostin nú er.

Novagaurinn á náttslopp,

nappaði Heiðu frá mér!

En í hverju var hún!?

Magnús Geir Guðmundsson, 22.11.2008 kl. 02:44

25 Smámynd: Gísli Torfi

Var þetta bara ekki sjálfur CasaNOVA mættur YEAH

Gísli Torfi, 22.11.2008 kl. 04:49

26 identicon

Bara þú Heiða lendir í svona löguðu, ég sver það :)

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 05:41

27 Smámynd: Heiða  Þórðar

Guðjörg ég er ekki frá því að þú hafir rétt fyrir þér...

Heiða Þórðar, 22.11.2008 kl. 08:48

28 Smámynd: Þ Þorsteinsson

Þetta athvarf þitt hér sannar það hversu öflugt það er ,sýnist mér.Allir vegir færir "hvað er hægt að hafa það betra "

HEIÐA rokkar feitt !!

Hvar er annars þessi skemmtistaður til húsa ? 

Þ Þorsteinsson, 22.11.2008 kl. 09:13

29 Smámynd: Heiða  Þórðar

hehe....í hjarta okkar sjálfs

Heiða Þórðar, 22.11.2008 kl. 13:59

30 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

:)

Kjartan Pétur Sigurðsson, 22.11.2008 kl. 14:57

31 Smámynd: Sveinn Ingi Lýðsson

Til lukku með góða úrlausn mála. Þá er bara að drífa sig af túninu góða, á skemmtistaðinn, í náttfatapartíið eða bara hvað sem er.

Allt er gott sem endar vel.

Sveinn Ingi Lýðsson, 22.11.2008 kl. 17:47

32 Smámynd: Heiða  Þórðar

Takk félagi

Heiða Þórðar, 23.11.2008 kl. 05:23

33 Smámynd: Óskar Arnórsson

Heiða Þórðar er töffari!..

Óskar Arnórsson, 23.11.2008 kl. 15:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband