Ég keypti mér íslenska brennivín...

....í Hagkaup áðan. Sofnaði nánast standandi við kassann...á háum hælum og í bleikum blúndunærbuxum, nema hvað... Cool

Núna ætla ég að skella í mig tvisvar sinnum einum sex-földum.

Ekki sjö...ekki fimm...nei einum sexföldum!

Fara síðan ofan í verkfærakassann minn (jebb daman á verkfærakassa) draga fram sleggjuna/hamarinn. Slá mig aftarlega á hnakkann. Fast! Og reyna að andskotast til að sofa eina nótt átta stundirnar samfleytt! Og draumlaust!

Vinsamleg tilmæli til ykkar; ekki voga ykkur að troðast inn í mína drauma. Þá verð ég brjáluð! Ég vill fá algjöran frið fyrir ykkur í nótt! Er það skilið?

Vitið þið hvað svona margar svefnlausar nætur gera fyrir mann?

Ekki neitt!...nema að maður lítur út einsog þorskur í framan...

Ég er að verða til einskis nýt nema í soðið.

Það væri svo sem ágætt að láta narta í sig, segi það ekki....

Góða nótt elskurnar mínar allarSleeping

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Skál fyrir þér

Ómar Ingi, 23.10.2008 kl. 20:00

2 Smámynd: Thee

Sex virkar yfirleitt vel með öllu.

Thee, 23.10.2008 kl. 20:02

3 identicon

Æi ekki rota sjálfa þig - þá verður ekkert meira svona þunglyndsblogg að lesa

Tilhugsunin að sjá þig kengfulla á bleiku blúndunum að beygja þig í dótakassann, til að veita þér andlega upplyftingu fyrir svefninn ...

... ekki slæm hugsun.

(sorrý ef ég er dónó, you had it coming!) 

Veraldarálfurinn (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 20:23

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Bíbí og blaka... Má ég koma í drauminn ef ég syng fyrir þig?

Helga Magnúsdóttir, 23.10.2008 kl. 20:38

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég er meira fyrir 'shúzzí' almennt, frekar en freðýzur sem að eru einz & þorzkar í framan fyrir framann glamrandi vínandann ...

þúrt drímer ....

But I Luv Ya ....

Steingrímur Helgason, 23.10.2008 kl. 21:26

6 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Ég veit það er miklu meira kúl að rota sig með hamri en að taka inn sventöflu til að ná nætursvefni - en það síðarnefnda veldur ekki eins miklum höfuðverk daginn eftir.......  nema þær séu gleyptar með sexföldum brennivín nottlega....

deymi þig vel

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 23.10.2008 kl. 23:08

7 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Úff - veit ekki hvað sventafla er, en set svefntöflu inn í staðinn.......

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 23.10.2008 kl. 23:09

8 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég vona að þú hafir valið hinn dótakassann og haft það enn einn  sexfaldan fyrir svefninn  Maður bæði sefur betur eftir það en höfuð högg og svo vaknar maður svo askot grrrr eitthvað  morgunin eftir.

Sporðdrekinn, 24.10.2008 kl. 02:37

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 vonandi svafstu vel

María Guðmundsdóttir, 24.10.2008 kl. 10:55

10 identicon

Vona að þú hafir sofið eitthvað, svefnleysi er nefnilega ekki svo gott fyrir útlitið hvað þá geðslagið! Skemmtilegt lag það :)

Tala ég nú af reynslu, enda vaki ég oft og iðulega

kveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 11:25

11 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

saklaus

Einar Bragi Bragason., 24.10.2008 kl. 11:40

12 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Elísabet Sigurðardóttir, 24.10.2008 kl. 12:22

13 Smámynd: Solla Guðjóns

Ertu vöknuð ??? Spræk og fallleg

Solla Guðjóns, 24.10.2008 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband