Gressinn er flottur!

Jæja....

 ...ég lá þarna frekar dauðþreytt í morgunsárið yfir leiknum. Með annað augað í pung, á pung eða undur pung. Gildir  einu. En þetta var einhvernveginn svona einsog að:

...ef Grétar Mar sæti ofan á auganu á mér (áður en hann grenntist sko)... bæðevei... ég elska Grétar Mar! Og ég er ekki að djóka. Maðurinn er gullmoli. Nei gullhlunkur. Og ef þið svo mikið sem vogið ykkur að koma með  einn lítinn kúk á hann; -þá neyðist ég til að skjóta ykkur í  hnéskeljarnar og pissa yfir....

jæja ...svo byrjar ballið...Grétar sat sem fastast þarna ofan á auganu  þannig að mér fannst vissara að hafa það  lokað.... 

....svo lyftir Gressinn upp annarri rasskinni og mér tókst að kíkja...

...Óli Stef var orðin síðhærður, fúlskeggjaður og komin með barta. Fúsi sæti var orðin dökkur yfirlitum og svo mikil písl að það var ekki sjón að sjá. Ég hugsaði með mér að svona færu íþróttir illa með fólk...

Karlinn settist aftur og lét fara vel um sig.  Með athygli á öðru eyra fylgdist ég spennt með. Hjartað var auðvitað í ham og hendur sveittar. Ég sá fyrir mér gull og græna skóga...með tánum.

...ég ýti loks við karli og lít á klukkuna eftir að  lítil ljóstýra kviknaði í hjartanu. Hún var ekki orðin sjö. Það var sumsé allt annar leikur í gangi....

Sama hvað ég þrábað mér frá því...settist hann yfir bæði augun og reyndar söng fyrir mig í leiðinni; Yfir kaldan Eiðisand, en það er eitt af mínum uppáhaldslögum. Auðvitað steinlá ég...og missti af leiknum. Er miður mín!

Í svefnrofanum hringir svo síminn. Ég ekki parhress fór strax á fullswing að undirbúa hið fullkomna morð. Þarna voru hanskar, vopn og læti, en svo komst ég afþví að ég má ekki við því að verða einum vininum fátækari, þannig að mér tókst að stramma mig af. Hugsanir voru samt mjög óblíðar.

Með mikilli útsjónasemi tókst mér að komast aðþví að við höfðum unnið silfrið. Ég er himinlifandi auðvitað. Er miklu meira fyrir silfur en gull bæði um háls og lendar....

...ég meina, það er ekki kjaftur sem svo mikið sem vill gull í tennurnar á sér lengur, hvað þá meir! 

 Njótið dagsins og verið góð við hvort annað...

es: æi, nei held ég sleppi þvíCool

 


mbl.is Íslendingar taka við silfrinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ætla sko ekki að hallmæla Grétari Mar, elska hann líka-fyrir og eftir !

Þú rokkar!

Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 15:33

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Yfir kaldan eyðisand,

einn um nótt ég sveima

Nú er horfið norðurland,

nú á ég hvergi heima.

Finnst þér ég ekki syngja fallega fyrir þig Heiða mín?

Magnús Geir Guðmundsson, 24.8.2008 kl. 15:56

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Og meðan ég man!

Vitið þið ofurskutlurnar tvær, að hann Grétar mar ykkar yndislegi, er einmitt gömul HANDBOLTAKEMPA!? Nautsterkur og stóð alltaf vörnina ÞÉTT með Haukum!

Magnús Geir Guðmundsson, 24.8.2008 kl. 15:59

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 24.8.2008 kl. 16:40

5 identicon

Það hlaut að vera :)

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 16:48

6 identicon

Klukkaði þig, kíktu á bloggið mitt...

Fowler (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 16:59

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Gressinn er öðlingur og heill og flottur og já og jú ég vissi allt um boltann

Heiða Þórðar, 24.8.2008 kl. 17:19

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

...og söngurinn var eðal...

Heiða Þórðar, 24.8.2008 kl. 17:33

9 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Þú ert nú að verða eins og Óli Stef.    Mjög djúpt hugsi. 

Verst hvað fellur á silfrið. Ísland er stórast. 

Marinó Már Marinósson, 24.8.2008 kl. 18:21

10 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Þú hefðir átt að sjáann á goslokahátíðinni , bæði söng og spilaði á gítar . kv .

Georg Eiður Arnarson, 24.8.2008 kl. 18:27

11 Smámynd: Heiða  Þórðar

Damn! að missa afþví....kveðjur til þín gogginn minn

Heiða Þórðar, 24.8.2008 kl. 18:42

12 Smámynd: Ómar Ingi

Þú ert svo orðljót

Ómar Ingi, 24.8.2008 kl. 19:54

13 Smámynd: Gísli Torfi

GM hann er flottur .. var það seinast þegar ég hitti hann á ránni hér um árið... ekkert fiskikar lengur......

 Silfur er langflottast.....

Afi gamli sagði stundum sögur

um sægarpa á kröppum ólgusjó.

Þeir sögðu hver við annan: “Nú liggur lífið við,

- :/: gerum betur” :/:

Við - gerum okkar - gerum okkar - gerum okkar - gerum okkar - besta

og aðeins betur ef það er það sem þarf.

Við - látum hendur standa fram úr ermum (þrisvar)

og ekkert þras.

Síðan voru frænkurnar í firði

á ferð á milli bæja í miðjum mars.

Þá brast á ofsaveður, þær gáfust ekki upp.

Sögðu - :/: gerum betur :/:

Við - gerum okkar - gerum okkar - gerum okkar - gerum okkar - besta

og aðeins betur ef það er það sem þarf.

Við - látum hendur standa fram úr ermum (þrisvar)

og ekkert þras.

Bíðum ekki hendur með í skauti.

Harkan sex er það sem koma skal

og ef hann blæs á móti, við eigum við því svar.

Bara :/: gerum betur:/:

Við - gerum okkar - gerum okkar - gerum okkar - gerum okkar - besta

og aðeins betur ef það er það sem þarf.

Við - látum hendur standa fram úr ermum (þrisvar)

og ekkert þras.

Lag og Ljóð Valgeir Guðjónsson

Gísli Torfi, 24.8.2008 kl. 20:58

14 Smámynd: Heiða  Þórðar

Vá nú er ég staðin upp og farin að tjútta bara!

Heiða Þórðar, 24.8.2008 kl. 21:05

15 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Yfir kalda eyðisand, átján mellur gengu, þegar þær komu á norðurland, allar "blíbb" þeir fengu.  Við erum sko yndisleg hér á blogginu. Bouncy 2  Bouncing Hearts

Ásdís Sigurðardóttir, 24.8.2008 kl. 22:07

16 Smámynd: Rannveig H

Grétar Mar er flottur Grétar Var er flottari Hvorn villtu?

Rannveig H, 25.8.2008 kl. 09:03

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehe sammála Grétar er algjört krútt, og eitilharður þegar hann tekur sig til.  Það fer enginn í launkofan hjá honum sko

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.8.2008 kl. 10:27

18 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Maður kemst alltaf í stuð hérna .

Silfrið er langflottast.

Elísabet Sigurðardóttir, 25.8.2008 kl. 11:45

19 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Áfram Heiða!!!   ég meinti stórasta Ísland    

Marinó Már Marinósson, 25.8.2008 kl. 12:55

20 Smámynd: Þ Þorsteinsson

maður les meira um íþróttir hér en á mbl.is

Þ Þorsteinsson, 26.8.2008 kl. 17:10

21 Smámynd: Solla Guðjóns

Í æsku söng maður:Yfir kaldan Eyðisand átján mellur gengu

er þær komu á suuuðððððððððððurland

allar drátt þær feeeeeeengu sællra minninga

Solla Guðjóns, 27.8.2008 kl. 08:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband