Hneyksluð!

Að ekki eitt einasta kvikindi sé búið að blogga við þessa frétt! Í raun agndofa!

Mín gerði nú flotta tilraun til að horfa, enn og aftur, í sófann fór ég með hárið uppsett og maskarann á sínum stað...

...þegar leikar stóðu sem hæst og gaurinn var á gargandi garginu...þá þyngdist eitthvað yfir maskaranum og ég sofnaði! Jebb ég sofnaði...

...þegar ég sagði það einum félaga ...sko að ég hafi sofnað, segir hann;

-Ertu vitlaus manneskja, maður einfaldlega sofnar ekki yfir svona leik...

Veistu hver á með þér börnin? !

...ég er enn hlæjandi....

En til lukku allir íþróttaálfar þessa lands Smile


mbl.is Íslenska þjóðin fagnar sigri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

"Veistu hver á með þér börnin?"

Hrönn Sigurðardóttir, 22.8.2008 kl. 15:44

2 identicon

Gerum orð okkar yndælu og yfir sig hrifnu forsetafrúar að einkunnarorðum; Ísland er stórasta land í heimi!

Guðmundur Eriíksson (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 15:44

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Já Hrönn...þetta er með þeim betri sem ég hef heyrt í sannleika sagt! Ég hlæ sjálfsagt framundir morgun...

Heiða Þórðar, 22.8.2008 kl. 15:55

4 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Þú þarft hjálp kona. 

Ég er svakalega stolt yfir stórasta landinu okkar.

Elísabet Sigurðardóttir, 22.8.2008 kl. 16:14

5 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 22.8.2008 kl. 17:22

6 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Isss ég bloggaði um leikinn á undan þér, þú þarna íþráttaálfur. 

Marinó Már Marinósson, 22.8.2008 kl. 17:26

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 22.8.2008 kl. 17:33

8 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 22.8.2008 kl. 18:22

9 Smámynd: Þóra Björk Magnús

   Þetta skil ég bara ekki að geta sofnað yfir svona leik.     Þetta á ekki að vera hægt     En til hamingju við öll með sigurinn

   Og þessi með börnin þín . . . . . .  ég hef bara ekki heyrt þá svona góða lengi lengi

Þóra Björk Magnús, 22.8.2008 kl. 19:52

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Hahahah nú er ég á garinu yfir þínum skrifum öllum frá því þú komst aftur ég er ekki hissa þó þú hafir verið spurð af því hvort þú vissir hver ætti með þér börnin........eftir þennan bjútíblund........yfir þessum líka leik

Solla Guðjóns, 22.8.2008 kl. 20:10

11 Smámynd: Heidi Strand

Tökum vel á móti strákanna.

http://www.showchina.org/en/Gallery/Fashion/200711/t132591.htm

Heidi Strand, 22.8.2008 kl. 21:51

12 Smámynd: Sporðdrekinn

 Frábær setning "Veistu hver á ....."

Sporðdrekinn, 23.8.2008 kl. 06:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband