ÉG VIL FÁ BLOGGVINI MÍNA AFTUR!

Mér var svo mál að blogga í gærkveldi að mig svimaði! Shitturinn...þá var allt lokað og læst! 

Ég er verulega föst í þessum frasa; it's a sign!  Það eru gegnum gangandi  "sign" allt í kringum mig. Rauð ljós, biðskyldur og græn einsog gengur. Allt snýst þetta um val og aftur val. Fylgja hjartanu-bullum-sull eða skynseminni. Í starfsvali sem og öðru. Eftir því sem ég kemst næst þá lýgur hjartað aldrei. Ég veit ekki hverju ég fylgi. Því ég segi það með mikilli staðfestu. Ég fylgi hvorugu.

Þegar ég mætti í vinnu eftir sumarfrí fannst mér ég heldur betur vinamörg.... mér taldist til að ég ætti einhverja tugi bloggvina...nú á ég engan...Crying ekki eitt skitið kvikindi...Tounge...it's að sign hugsaði ég auðvitað og hef ekki komist að neinni niðurstöðu. Græni kassinn minn (borðinn uppi ) er orðin appelsínugulur...it´s sign aftur...litur sköpunar...

Þegar ég svo stend þarna einhversstaðar eftir sumarleyfisævintýrið mitt hitti ég konu sem ég hef ekki hitt í mörg....nokkra mánuði...og þegar hún sagðist lesa bloggið mitt...varð ég hálfvandræðaleg. Ekkert skilti þar á bakvið. Bara plain ....Blush#roðn#...

Svo er ég ávörpuð þar sem ég er næstum því að reykja hass á bakvið skúr þennan sama dag...þá er sagt;

-Er þetta ekki Heiða?

-jú...

-Heiða píkubloggari....

Þá datt ein dauð Lísa úr hausnum á mér! 

En mikið svaka var gaman að sjá Dúu live...þó viðurnefnið hafi ekkert verið spennandi. Fallega brosið hennar nær hringinn og alveg upp til augnanna. Skrifað, stimplað  og staðfest af Heiðu píkubloggara...Wink

Heyriði nú mig, af gefnu tilfefni þá verð ég enn og aftur að vara ykkur við að vera ekkert að bora í nefin  ykkar á Bústaðarveginum! Hafið hárið í lagi, augun vel opin og í guðs almáttugs bænum; BROSIÐ! 

Ég náðist nefnilega á mynd ...og myndin var svo guðdómleg að gleymdi að ítreka hvað ég hafði ég  hafði til saka unnið, sem varð til þess að ég fékk verðlaun uppá heilar  5000 krónur.

Fulltrúi Lögreglustjórans í Reykjavík vildi með engu móti gefa mér myndina...og ég hugsaði í laumi;

Damn...nú jæja....þá hafa þeir eitthvað til að xxxxx sér yfir, þessir andskotar! 

ÉG VIL FÁ BLOGGVINI MÍNA AFTUR! 

Annars þrusugóð Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég get staðfest að brosið á Dúu er ekta.  Þú verður að fara inn í stillingar og endurstilla þetta drasl sem fokkaðist upp í biluninni. 

Ásdís Sigurðardóttir, 29.7.2008 kl. 23:18

2 Smámynd: JEG

Já vá þetta er nú kominn full langur tími miðað við hvað sagt var að það tæki langan tím að laga þetta dót. 

Og ég fíla ekki bláan.  Vil grænu paprikkuna mína aftur. Já og vinina mína og síðurstillinguna og ogogogogogog........

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 29.7.2008 kl. 23:20

3 Smámynd: Einar Indriðason

Farðu í stjórnborðið, veldu nýtt þema (eða gamla þemað þitt), vistaðu, og reload.  Ef þú ert ekki óheppin, þá virkar þetta, bloggvinir og alles.

(Ég er voða lítið á ferðinni á Bústaðaveginum, en... eftir beiðni frá þér, þá skal ég passa mig að bora í nefið á réttum stað á réttum tíma... hmm... eða var það... bora ekki í nefið?  Eða var það.. rangur staður á réttum tíma?  Eða... AAAAALLLLAVEGANNA!)

Einar Indriðason, 29.7.2008 kl. 23:24

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

YNDISLEGUST!

Heiða Þórðar, 29.7.2008 kl. 23:27

5 identicon

Ég á enga vini lengur eins og þú ! Það merkilega við það er að mér er actually ekki sama........hvað er að gerast er ég að verða soft svona í seinni tíð eða er þetta það sem geris þegar maður á í svona samskiptum við fólk þ.e. það er vont en það venst!

Gott að sjá þig!

Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 23:37

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

þetta er nefnilega magnað! Mér er þokkalega ekki sama heldur. Gott að sjá þig sömuleiðis

Heiða Þórðar, 29.7.2008 kl. 23:39

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þú þarft að stilla allt aftur í síðueiningum þá færðu bloggvinina aftur

Huld S. Ringsted, 29.7.2008 kl. 23:51

8 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Heiða píkubloggari

þetta er nú bara snilld

þú ert frábær

Lilja Kjerúlf, 30.7.2008 kl. 00:02

9 Smámynd: JEG

Ég ætlaði að stilla en sorrý ekki í boði.  Get ekki stillt síðuna og valmyndin (lúkkið) er rétt en í röngum lit

JEG, 30.7.2008 kl. 00:05

10 identicon

Ég er hér

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 00:06

11 Smámynd: Heiða  Þórðar

Reyndi líka!

Heiða Þórðar, 30.7.2008 kl. 00:11

12 Smámynd: Ómar Ingi

Já Heiða vertu stillt

Ómar Ingi, 30.7.2008 kl. 00:18

13 Smámynd: Sporðdrekinn

Mér finnst nú frekar skítt að borga 5000 kr. fyrir mynd sem að þú færð síðan ekki einu sinni að eiga!

Sporðdrekinn, 30.7.2008 kl. 01:08

14 Smámynd: Heiða  Þórðar

Jæja segðu....

....STILLT!!!!? 

Heiða Þórðar, 30.7.2008 kl. 01:25

15 Smámynd: Gísli Torfi

Takk fyrir síðast... hvað er allt vitlaust hér í Veröld PuttaPikksins...Þetta BLESSAST allt saman..... sé þig fyrir austan svo Rúsínan mín

Gísli Torfi, 30.7.2008 kl. 02:07

16 identicon

ooo við erum hérna innan seilingar, bloggvinir þínir, en talandi um þá sem lesa bloggið..það er svo gaman að fylgjast með kj...ke.....hér í bæ.... það er alveg hægt að sjá það á svip þeirra að þær lesa mig í ræmur...svo fæ ég ókeipis ritdóm í þokkabót, sem ég tek auddað ekki mikið mark á......en ég sé það nefnilega á svip þeirra hvort þeim líkar eður ei bloggskrif mín og svo hætta sumar að heilsa mér líka stundum...mislíki þeim skrifin mín - alveg kostulegt að fylgjast með þessu!!! En það er ógeðslega fyndið að flytjast í svona smábæ eftir að hafa búið mjööög lengi í bænum...stundum er ég að fá gubbuna...

Góða nótt píkubloggari

alva (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 02:09

17 Smámynd: Hulla Dan

Allir mínir vinir eru líka horfnir. Eru að vísu en uppi í bloggvinakassanum, en engar smámyndir eða neitt.
Og ég er búin að prófa allt!!!

Vona að þetta lagist fljótlega.
Knús á þig inn í daginn.

Hulla Dan, 30.7.2008 kl. 06:23

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elskurnar mínar farið bara inn á stillingar svo útlit síðan dragið þið til kassana að vild vistið og búmm allt komið.
Gangi ykkur vel.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.7.2008 kl. 08:49

19 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Dúa ER dásamleg

Hrönn Sigurðardóttir, 30.7.2008 kl. 08:58

20 Smámynd: Heiða  Þórðar

Virkar ekkert

Heiða Þórðar, 30.7.2008 kl. 09:15

21 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Farðu inn á síðuna hjá Jens Guð. Hann er með leiðbeiningar sem dugðu mér sem er algjör tölvuálfur. Bið að heilsa þér, píkubloggarinn þinn.

Helga Magnúsdóttir, 30.7.2008 kl. 12:21

22 Smámynd: Lena pena

Hmmm ég þarf að prufa þetta..ég er búin að bíða og bíða eftir að bloggvinir mínir detti inn aftur

Lena pena, 30.7.2008 kl. 15:06

23 Smámynd: Lena pena

uuu...er búin að prufa allt og ekkert virkar...bloggvinir mínir eru ennþá týndir..

Lena pena, 30.7.2008 kl. 15:18

24 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæhæjjjjjj ég er komin En hvernig náðir þú að húkka vinina aftur ???? Hey já sé núna að Jesn Guð er málið

Knús á þig litli PJÓLUbloggari ( nýyrði eða á spænsku)...man ekki allavega frá Þórdísi komið

Solla Guðjóns, 31.7.2008 kl. 02:18

25 Smámynd: Ásgerður

Knús á þig pjöllubloggarinn þinn

Verð að ná í bloggvinina aftur,,,er búin að vera að bíða og bíða

Ásgerður , 31.7.2008 kl. 10:58

26 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 5.8.2008 kl. 00:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband