Bubbi prumpar blómum!

Ég veit að Bubbi Morthens pissar gulltárum. Hún prumpar líka blómum. Ég er einlægur aðdáandi. Hann hefur snert mig meira en flestir sem hafa snert mig með höndunum!

Ég sé því rautt og örlítið fjólublátt til hliðanna, þegar maðurinn er rakkaður niður til andskotans og látinn liggja þar.

Er ekki sammála öllu sem hann segir; en sammála er ég þessu. Það er kannski ekki mikið meira "kvikt" í fátækum vegna vítamínsskortar og þeir best látnir vera til að deyja, en þó aðeins örlítið meira en náttúrunni. Fátækir eiga meiri samúð inni hjá mér en náttúran, kaldrifjuð ét ég enn hundasúrur og skammast mín lítið. 

Ég er ekki að sjá að tónleikar sem þessir hafi nokkurn skapaðan hlut að segja. "vekja athygli á so and so...." og hvað?  Að vekja bara athygli hvort sem er með neikvæðum eða jákvæðum hætti, áorkar litlu í raun, nema einhverju skemmtan, tímabundið. Sbr. bensínbrjálæðið fyrr í sumar... 

Sé ekki betur en þeir hrútspungar, hafi engu áorkað! Síðast þegar ég kíkti var brjálæðis bölvað bensínverð í gangi. Hafði rokið upp til stjarnanna með flugelda í rassgatinu.

Get ekki ímyndað mér að nokkrar breytingar yrðu á högum fátæka þótt Björk, Bubbi og Bo...syngju tregafullt lag á Austurvelli og það berrössuð...

En Bubbi rúlar....og það feitt! 

 


mbl.is Bubbi liggur undir ámælum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég hef pínu áhyggjur af þér og endalausum pissu pælingum,hvort það sé gull pss eða nætur piss.

En ef Bubbi vill gera e-ð fyrir fátæka gott og blessað en að vera væla yfir því að aðrir tónlistarmenn vogi sér að benda á önnur vandamál í heiminum er soldið ekta Bubbi B.O.B.A.!!!!!

Tek það fram að ég er engin náttúrusinnim það má virkja þetta allt fyrir mér!!!

Eða þúst ....

Þórður Helgi Þórðarson, 21.7.2008 kl. 13:40

2 Smámynd: JEG

Bubbi er góður.

Og hann er með gott betur í laun en skatturinn segir. Ef hann væri með þau laun væri ekki enn kominn grunnur að fína húsinu í Kjósinni.

Kveðja úr sveitinni sem er á floti í regni

JEG, 21.7.2008 kl. 13:48

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hún prumpar blómum segirðu átt náttl. við hann, en gerir ekkert. Ég er svo grjót sammála þér en ekki sammála ÞHÞ að Bubbi sé að væla yfir öðrum, má hann ekki koma með uppástungur án þess að allt verði vitlaust??  Bubbi er flottur og hefur glatt mig endalaust með sinni tónlist, hann er ekta Íslendingur í mínum huga. Björk er ekkert ósnertanleg þó hún sé heimsfræg á heimsvísu. Ég er Bubba kona.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.7.2008 kl. 14:08

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Doddi minn darling; hlustaði á þér eldri konur sbr. Ásdísi og mig.

Svo er ég ekki með eitthvert "golden-shower-fetish" ef þú ert að vísa til þessa... 

Þegar öllu er á botnin hvolft; það er sama hvort Bubbi eða einhver annar myndi vilja gera eitthvað fyrir fátæka (vekja athygli á ....xxx) þá skeður ekkert; -þegar allt kemur til alls; hver stjórnar dansinum?  hver stjórnar andskotans partýinu?!

Heiða Þórðar, 21.7.2008 kl. 14:23

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

hver stjórnar dansinum?  hver stjórnar andskotans partýinu?! Björk ?

Þórður Helgi Þórðarson, 21.7.2008 kl. 14:33

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

Doddi nei!

Hvað kaustu? 

Heiða Þórðar, 21.7.2008 kl. 15:40

7 Smámynd: Ómar Ingi

Bubbi er endaþarmur íslensks tónlistarbransans.

Ómar Ingi, 21.7.2008 kl. 16:27

8 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Var nú bara að st-ríða, er löngu hættur að kjósa.

Hver er munurinn á kúk og skít?

Þórður Helgi Þórðarson, 21.7.2008 kl. 16:42

9 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ég kúka - þú skítur!

Heiða Þórðar, 21.7.2008 kl. 17:11

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er viss um að Bubbi þrífst vel á þessari athygli, þó hún sé neikvæð.  Maðurinn er beinlínis athyglissjúkur.  Jákvætt eða neikvætt bíttar engu, umfjöllun er umfjöllun og hún selur, believe you me. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.7.2008 kl. 17:22

11 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Bara knúsÆtla að þegja.

Kristín Katla Árnadóttir, 21.7.2008 kl. 18:08

12 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég tek undir með Ásthildi með athyglissýkina.

Helga Magnúsdóttir, 21.7.2008 kl. 18:57

13 identicon

Ég veit ekki til þess að Bubbi hafi eitthvað verið að hjálpa fátækum hingað til eða beina athyglinni að þeim man ekki til þess, ætli hann hafi nokkuð haft tíma til þess vegna anna í laxveiði, byggja lúxus sveitabæinn sinn og keyra alla nýju jeppana sína. Mér finnst hann koma fyrir sem fúll, athyglissjúkur röflari sem gerir lítið annað en að tala neikvætt um aðra sem eru sniðugari en hann. Af hverju gerir hann ekki bara eitthvað sniðugt fyrir fátæka í stað þess að gagnrýna aðra sem eru að gera góða hluti...öðruvísi hluti...

Mér fannst Bubbi einu sinni æðislega kúl og góður lagahöfundur...en það hefur allt horfið, hann er orðinn steingeldur að mínu mati, eftir að hann seldi sál sína til Hagkaup á sínum tíma, þá bara dó eitthvað...hann varð gráðugur...

alva (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 20:23

14 Smámynd: Heiða  Þórðar

ég elska hann samt og þig líka...

Heiða Þórðar, 21.7.2008 kl. 21:54

15 Smámynd: Kolgrima

Fjólum þá? Bubbi er Bubbi, á því leikur ekki nokkur vafi! Og hann á stað í hjörtum okkar sem dönsuðum á böllum með Utangarðsmönnum og Ego - en omg hvað það var hallærislegt af honum að tala um tap sitt á hlutabréfum og að Björk ætti að syngja til styrktar fátækum!

En hann á margar perlur. 

Kolgrima, 23.7.2008 kl. 00:56

16 identicon

Það er undarlegt með menn eins og Bubba sem eru misþroska að þeir telja sig geta nauðgað skoðunum sínum upp á alla! Bubbi er góður "músikant" en ætti að halda sér til hlés í orðræðunni!

Meistarinn (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 16:58

17 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ennþá elska ég Bubba....

Heiða Þórðar, 24.7.2008 kl. 20:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband