Þegar ég verð orðin forstjóri...

Veðurstofu Íslands...skal ég lofa ykkur því...að það verður alltaf og þá meina ég ALLTAF....sól W00t
mbl.is Embætti forstjóra Veðurstofu Íslands laust til umsóknar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Þú ert ráðin.

Knús og klemm.

JEG, 24.6.2008 kl. 00:03

2 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

Geturðu ekki líka sótt um að verða bankastjóri???

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 24.6.2008 kl. 00:07

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heyrðu jú alveg hugmynd! Engar vekjaraklukkur í boði fyrir 10 ára ...

Heiða Þórðar, 24.6.2008 kl. 00:09

4 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Dam ég sem ætlaði að sækja um en nú þyðir það ekki kynjakvótin sér um það

Jón Aðalsteinn Jónsson, 24.6.2008 kl. 00:11

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Jón minn...ef þú vogar þér að og hefur vinninginn...neyðist ég til að stefna þér til jafnréttisráðs ... mér skilst að það sé hæstmóðins núna...

Heiða Þórðar, 24.6.2008 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband