Rithöfundur með huge (einfalt) tippi!

Um leið og við settumst upp í bílinn...byrjuðu himnarnir að mígleka!

Stuttu áður hafði sólin vermt kroppa, bæði mína og annarra.

Mér varð hugsað til ömmu (hefur ekkert með þvagleka að gera) en hún sagði það ekki bregðast að það færi að rigna um leið og hún hengdi nærbuxurnar mínar út til þerris. En það var í þá gömlu góðu daga, þegar ég notaði þannig yfirhafnir W00treglulega. Amma sagði líka að ég væri svo fluggáfuð að ég læsi moggan einsog ekkert...aðeins nokkura mánaða gömul...

Shit hvað það er fúlt að engin hefji mann lengur upp til hæstu hæða og jafnvel ofar!

En það semsé rigndi og barnsfaðiriinn sat í farþegarsætinu, samkomulagið var með besta móti. Laugarvegurinn var tekið og þegar ég sé rithöfund standa hjá Sævari Karli....segi ég allt að því forviða;

-Vá! sjástu þetta??????

-já þetta er hann xxxxxx

-já ég veit, en sástu tippið á honum! Það var huge!!!! (tek það fram að barnið mitt var þokkalega vel sofandi...)

-hann var örugglega með standpínu....hvað'er'etta eiginlega manneskja!!!

-nei þetta var sko allt saman samanvöðlað í einum hnút og það öðru megin! Ég þekki standpínu þegar ég sé hana!!! 

Nú er spurningin....hver var rithöfundurinn? W00t

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Þegar stórt er spurt verður fátt um svör.

Ég segji pass.....

Knús á þig samt.

JEG, 16.6.2008 kl. 18:50

2 Smámynd: Andrea

Eru x-in í réttu hlutfalli við nafnið hans?

Andrea, 16.6.2008 kl. 19:09

3 Smámynd: Hulla Dan

Ohhh ekki góð í svona. Mér dettur bara Auður Haralds í hug og ég veit að þetta var ekki hún

Ætla að eyða næsta korterinu í að upphugsa íslenska rithöfunda... Hann var íslenskur er það ekki?

Hulla Dan, 16.6.2008 kl. 19:22

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Rithöfundur með hreðjar miklar.. kemur á óvart...

Óskar Þorkelsson, 16.6.2008 kl. 19:37

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

jebb og ekki var það Halldór Laxnes...

Heiða Þórðar, 16.6.2008 kl. 19:51

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Heiða!!!! Það ku vera Andres Indriða ......hef reyndar ekki áreiðanlegar heimildir.....Einar Kárason ???? gæti trúað að væri dáldið undir honum.

Solla Guðjóns, 16.6.2008 kl. 20:03

7 Smámynd: Hulla Dan

Ó ég veit... Arnaldur Indriðason
Eða Mikki Torfa...

Ætla að hugsa betur.

Hulla Dan, 16.6.2008 kl. 20:12

8 Smámynd: Ein-stök

Var hann að skoða í búðargluggann hjá Sævari eða..?

Ein-stök, 16.6.2008 kl. 21:26

9 identicon

hmmm.........mér dettur nú ýmislegt í hug en neita að tjá mig frekar... enda ráðsett frú !

Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 21:37

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Einar Már?

Hrönn Sigurðardóttir, 16.6.2008 kl. 22:08

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Arnaldur?

Hrönn Sigurðardóttir, 16.6.2008 kl. 22:14

12 Smámynd: Heiða  Þórðar

.....og svarið er komið!

Heiða Þórðar, 16.6.2008 kl. 22:29

13 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Heiða og tippi

Georg Eiður Arnarson, 16.6.2008 kl. 22:31

14 Smámynd: Andrea

Einar Már var einu sinni sessunautur minn í flugvél frá........æji man ekki! Köben eða London minnir mig- og ég er viss um að þú átt ekki við hann! Neita algjörlega að sættast á að hann sé svona vel útbúinn og ég hafi ekki tekið eftir því!!!

Mér hefur kannski förlast listin að spotta vel útbúna karlmenn en ekki svona svakalega!

Andrea, 16.6.2008 kl. 22:47

15 identicon

tíhíhíhí, eru það hormónasprauturnar sem hafa svona áhrif á þig að þú sért að horfa á klofið á gestum og gangandi...segi svona...hahaha..

alva (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 01:00

16 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Rithöfundur + fataverslun, þá kemur bara einn til greina, Einar már, fyrsta bókin hans hafði jú kórónaföt í titlinum!

En um annað holdlegt í þessu er nú lítið að segja um, afskaplega takmarkandi að vera með garðslönguígildi lafandi niður úr sér!

Magnús Geir Guðmundsson, 17.6.2008 kl. 01:41

17 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Alltaf gaman að koma við hérna.

Elísabet Sigurðardóttir, 17.6.2008 kl. 07:55

18 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Til hamingju með daginn Heiða mín!

Edda Agnarsdóttir, 17.6.2008 kl. 12:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband