4% fullnćging...

Ţessi fullnćging var enganveginn 4% af hundrađ mögulegum.  -ekki einu sinni reyna ađ sannfćra mig og ţegar sagt var viđ mig;

-Guđ hjálpi ţér...

ţá svarađi ég einfaldlega;

-já ţađ ćtla ég svo sannarlega ađ vona!

 ...svo fékk ég... -guđ hjálpi ţér,  í öllum regnbogans litum... á fjórum tungumálum...og finnst ég ekki vera neitt smá-lítiđ blessuđ í kjölfariđ.

Ţađ var nú samt ekki svo, ađ ég hafi veriđ međ fjögurra ţjóđa kvikindum í ástarleikjum á tunglinu.. nei, ég einfaldlega stóđ og hnerrađi og viđ erum ekkert ađ tala um eitthvert fuglatíst hérna. Ţetta var sko almennilegt!  Hugsađi svo međ  sjálfri mér ţegar ég rankađi viđ mér;

-hvađa snillingur líkir ţessu viđ 4 % fullnćgingu...?  

-Ţetta var klárlega nía! Dísess hvađ ţetta var gott...og ég brosi enn.

Er svo sannarlega blessuđ! 

Óska ykkur öllum ánćgjulegrar helgar Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Hvernig fer kíghósti í ţig?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 30.5.2008 kl. 18:33

2 Smámynd: Gísli Hjálmar

Veistu Heiđa!

Ég er ekki frá ţví ađ ţú sért svolítiđ Fraud-ísk ţegar kemur ađ ţessu forbođna konsepti sem bííííííbbb er.

Gísli Hjálmar , 30.5.2008 kl. 19:52

3 Smámynd: Solla Guđjóns

amen

Solla Guđjóns, 30.5.2008 kl. 20:40

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

á hvađ ókstu kl 15.45 á Fimmtudaginn

Einar Bragi Bragason., 31.5.2008 kl. 01:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband