...ţá hugsa ég; ýmislegt

Ég er ţessa stundina haldin mótstöđuţrjóskuröskun.  O.D.D. (obsessive disobedienet disorder).

Allavega snert af fyrirbćrinu, smá angi teygir sig inn undir húđina og gerir ţetta kvöld ađeins meira leiđinlegra en ella. Ţá hugsa ég; Fuck! einsog mér einni er lagiđ. 

Ekki gott - ekki gott - ekki gott!  

Nenni fyrir enga muni ađ taka ţátt í umrćđum um hćkkun á bensínverđi (varla ástćđa til ţess hjá mér keyri um á free-bee´s útţynntum bensínvökva....), hćkkun á mjólkurlítranum, ađ ţjóđfélagiđ sé ađ fara fjandans til...ađ Björn  Blöndal sé drullusokkur, ađ sumariđ komi ekki fyrr en í ágúst...ađ ţađ sé skítkalt, ađ ísland sé yfirfullt af pólverum og hatri! Ađ ţjóđvegir landsins séu ísi stráđir...og ađ karlmenn beri barn undir belti.

...í Guđana almáttugsbćnum...gefiđ mér smá "breik" hérna... 

....ella sé ég mér ekki annađ fćrt en ađ drekkja heimasímanum í klósettskálinni og henda gemsanum inn í uppţvottavél...í veikri von um ađ númeriđ ruglist...og upp fyrir mér verđi lokiđ nýju símanúmeri, nýjum samböndum, nýjum tćkifćrum...nýju klassa-liđi sem statt er í sömu stjarnfrćđilegu vídd og ég sjálf. 

Velkomin í drauma-ó-raunveruleika-veröld Heiđu Ţórđar...raunveruleikinn er leiđigjarn.

Góđa helgi elskurnar mínar allarHeart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Snilldin ein og já góđa helgi sjálf.

Halldór (IP-tala skráđ) 28.3.2008 kl. 22:24

2 Smámynd: www.zordis.com

kata vinkona mín fćr stundum svona ţrjóskuröskun og ég elska´na af ţví ţađ er hún!

Í eigin útsýni geislar af kćrleik ţínum og yndislegheitum.  Vertu ţú og aktu um á rándýru bensíni, drekktu rándýra mjólk og teiknađu seđla eins biggi litli bróđir gerđi í gamla daga ...

úffff, ef lífiđ bara vćri ţessi sćlustund sem fullnćgingin hleypir um kroppinn!

Ást og hamingja inn í ţína helgi dásamlega kona!

www.zordis.com, 28.3.2008 kl. 22:24

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ţađ togast á í mér útstćđa sannleikskjattaţörfin 'versus' aristókratískt uppeldi mitt núna.

Ég kem öllum á óvart, líka sjálfum mér, & steinţegi...

Steingrímur Helgason, 28.3.2008 kl. 22:46

4 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Takk - takk og takk...

Heiđa Ţórđar, 28.3.2008 kl. 22:50

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Who the fuck is Björn Blöndal?

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.3.2008 kl. 22:51

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Héddna.....

....hver er Björn Blöndal? Og af hverju er hann drullusokkur?

En má ég vera alla helgina í óraunveruleikaveröld Heiđu?

Koss á báđar

Hrönn Sigurđardóttir, 28.3.2008 kl. 23:01

7 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

(rasskinnarnar sko)

tíhí 

Hrönn Sigurđardóttir, 28.3.2008 kl. 23:02

8 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

hahaha; Pési Blandari stelpur...sorry...fékk mér í pípu...droppađi sýru og skolađi ţví niđur međ einum sjöfaldan brennívín "on the rocks"....

Heiđa Ţórđar, 28.3.2008 kl. 23:55

9 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

sjöföldum -ţannig ađ ţađ sé á hreinu og beinu....

Heiđa Ţórđar, 29.3.2008 kl. 00:17

10 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Góđa helgi

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.3.2008 kl. 00:20

11 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Silvía Nótt var bara peđ he he he he .........ţú ert ćđi

Einar Bragi Bragason., 29.3.2008 kl. 01:31

12 Smámynd: Gísli Hjálmar

Farđu berrössuđ einn góđan göngutúr um hverfiđ ţitt núna í hádeginu ...

... og ég lofa ţér ţví ađ ţú munt ekki hugsa mikiđ um hversdagsleg vandamál eftir ţađ í langan tíma.

Gísli Hjálmar , 29.3.2008 kl. 08:54

13 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Gísli Hjálmar; tek ţig á orđinu, ekki seinna en strax! Viss um ađ ég verđ aldrei söm á eftir...

Heiđa Ţórđar, 29.3.2008 kl. 09:30

14 identicon

Ţú veist hvađ ţú átt ađ gera

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráđ) 29.3.2008 kl. 10:41

15 Smámynd: Sigrún Friđriksdóttir

Yndislega hressandi ađ koma hingađ og fá ALLT öđruvísi blogg Ţú er einstök !!!!! Best

Sigrún Friđriksdóttir, 29.3.2008 kl. 14:42

16 Smámynd: Solla Guđjóns

Fuck

Solla Guđjóns, 30.3.2008 kl. 00:28

17 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Ţú ERT yndisleg

Linda Lea Bogadóttir, 30.3.2008 kl. 12:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband