elskið mig takk...

Að gefnu tilefni vil ég biðja gangandi vegfarendur að "skippa" þessum degi. Hann er tilbúin gervi ástardagur. Allir dagar ættu að vera Valentínusardagar. Kaupið blóm jú og styrkið bændur og innflytjendur en for god sake...sendi þau heim til mín deginum á eftir þann 15...búin að ríma íbúðina og hef nóg pláss...

...og elskið mig takk, á þessum degi.InLove


mbl.is Dagur Valentínusar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Auðvitað eiga allir dagar að vera dagar ástarinnar en heimilisfangið?? hvert á að senda blómin??

Huld S. Ringsted, 9.2.2008 kl. 12:04

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

senda þau? Ég kem bara með þau.........

Hrönn Sigurðardóttir, 9.2.2008 kl. 12:42

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...kynni mig sem Gísla í dyrasímann

Hrönn Sigurðardóttir, 9.2.2008 kl. 12:42

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sendist á mig á sérvallagötu 13

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.2.2008 kl. 13:14

5 Smámynd: www.zordis.com

Allir dagar eru ástardagar! Ætla að senda á þig með póstþjónustu Spánar.  Verður vonandi komið til þín þann 15. feb.

Utanáskriftin er;  Heiða ekki valentínusarstelpa

                             Íslandi.

www.zordis.com, 9.2.2008 kl. 13:25

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Mér finnst nú dáldið gaman af þessu þó það ætti að koma beint frá hjartanu en ekki einhvern ákveðin dag.Þá finnst mér svo krúttlegt þegar unglingarnir sem varla þora að vera skottnir eru að nota þennan dag tilað gefa hvort öðru litla hjartabangsa og svona....eitthvað sem þau myndu ekki þora annars.

Ást ást ást snemma að morgni ást alla dag.

Solla Guðjóns, 9.2.2008 kl. 14:10

7 Smámynd: halkatla

halkatla, 9.2.2008 kl. 14:37

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hvað er ekki konudagur rétt á eftir? Valentínusar hvað?

Edda Agnarsdóttir, 9.2.2008 kl. 15:06

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Eins og talað út úr mínu hjarta hjá henni Skaga-Eddu!

Konudagurinn okkar eini og sanni í lok Þorrans, skal með gleði senda þér vönd og meira að segja blúndudúllunærhald í kaupbæti, en án kláðamaursins!

En með þetta "hæðarhugarangur" á köllum sem vilja þig Heiða krútt, þá myndu "Sjarmörar" á borð við Tom Cruse, Mel Gibson og Magga Scheving, svo aðeins þrír séu nefndir, líklega glotta við tönn að lesa þetta hér að neðan!

Magnús Geir Guðmundsson, 9.2.2008 kl. 15:22

10 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Þú er frábær

Marta B Helgadóttir, 9.2.2008 kl. 16:15

11 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Þann 15... ? Verður ekki lúðrablástur yfir utan gluggnn þinn?

Linda Lea Bogadóttir, 9.2.2008 kl. 16:59

12 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

nákvæmlega..  frekar að breiða ástarviku bolvíkinga um allt land.. expressions 235

Guðríður Pétursdóttir, 9.2.2008 kl. 17:28

13 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

Heiða ég gef þér blóm eins og ég lofaði:) 

Sigvarður Hans Ísleifsson, 9.2.2008 kl. 18:13

14 Smámynd: Hugarfluga

Kjánadagar, þessir skipulögðu ástar-/blómadagar! Ég fékk blóm í dag af "tilefnislausu" ef svo má að orði komast. Mér finnst samt hellings tilefni að vera ástfanginn og að langa til að gleðja ástina sína. Það á ekki að gerast bara þegar einhverjir spekúlantar ákveða það! Og hananú!

Hugarfluga, 9.2.2008 kl. 19:12

15 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 9.2.2008 kl. 20:09

16 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ þú ert uppáhaldsdúllan mín    Flowers For Mom  Flowers For You Flowers For You  Flowers For You

Ásdís Sigurðardóttir, 9.2.2008 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband