sex í dessert...

Það eru alveg til karlmenn sem vilja hafa konuna 150 cm hæð með útstæð eyru. Finnst það afar heppileg hæð þar sem þeir geta geymt bjórdósina á hausnum á henni á meðan hún....skoðar á honum typpið skulum við segja. Og hann heldur um eyrun...

...ég held að það séu fáar konur sem vilja karlmenn í þessum hæðarflokki...ekki ég, í það minnsta...nefnilega lenti í einu sneddý í dag...

...lífið mitt er stórsmellið einsog þetta dæmi sannar.

Hann stóð þarna gaurinn sem mig minnti að næði mér að brjóstum....þakkaði mér hlýlega fyrir ráðleggingarnar og sagðist feginn að kerlinginn hefði kastað honum fyrir úlfana...

-mér líður vel að vera einhleypur Heiða og ég tók undir það að sjálfsögðu...-margt verra en að "hlaupa einn"...sagði ég við hana. Tók við þakklætinu og stakk því á milli brjóstanna.

-þú er lovely kona Heiða...

...ég hló og sagði takk einsog smástelpa...(einsog ég hafi ekki vitað það fyrir)

Og svo kom spurningin alveg óforvarendes einsog þruma af heiðum himni...spurning sem ég átti alls ekki von á!

-viltu koma út með mér?

Það eina einasta sem mér datt í hug þar sem gaukurinn stóð þarna með galopinn munninn við mittið á mér var að segja...

-en ég á litla stelpu! (ekki veit ég hvað það hefur með málið að gera)

-það er allt í lagi!

Hann góndi á mig og ég hugsaði; fuck fuck fuck einsog ég geri gjarnan....sýndist tár enn og aftur vera að læðast fram og ekki gat ég hugsað mér að taka hann í fangið frekar en fyrri daginn.

-kannski seinna...sagði ég og beit nánast af mér tunguna fyrir gunguháttinn að segja ekki klárt og ákveðið Nei...

-frábært! þú hringir bara hvenær sem þú vilt! 

Með þetta fór hann syngjandi glaður og ég hálf svona miður mín, reyndar meira en hálf...við erum eiginlega að tala um heilan hellings miður mín.

Í framhaldi setti ég mig í samband við vinkonu mína...fyrst með sms-i.

-fuck er í fucking vandræðum...hver í fuckings veröldinni heldur þú að hafi verið að bjóða mér á date?

svo bætti ég við; -hvað á ég að gera?

Eftir að daman var búin að hlæja af sér rassgatið komu ráðleggingarnar á milli hláturs-skallanna....

-Afhverju segirðu ekki bara að þú eigir kærasta?

-það er nú aðeins of seint í rassinn gripið ...ég var að dásama það við hann hversu ljúft það er að vera einhleypur! Átti enganveginn von á þessu...

-sko Heiða...þetta er hræðilegt! En fiskurinn sem þú hittir um daginn. Bjóddu honum í lundir ekki pottrétt....

-leysir það eitthvað?

-já já þú býður honum í nautalundir næst og ...

-hvað hefur maður annars með svoleiðis mat?

-Heiða sko...þú býður honum í lundir og svo sex í desert og þú verður AL-SÆL! (ég sko....)

-já ok, svo verður hann bara kærastinn minn án þess að vita afþví sjálfur. Skothellt! Takk elskan, þú ert vinur í raun....ekki alveg að skilja neitt samhengi þarna á milli en það er auðvitað aukaatriði.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 7.2.2008 kl. 21:05

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Þetta er að verða flóknar en þátturinn með læknunum jú nó þeim sem fixa brjóst og alles

Einar Bragi Bragason., 7.2.2008 kl. 21:06

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

nei, nei  -þetta er alveg al-eðlilegt!

Heiða Þórðar, 7.2.2008 kl. 21:49

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

haha já þetta er eiginlega bara svipað og þessir þættir nema ekki alveg eins subbóSmall Emoticons

Guðríður Pétursdóttir, 7.2.2008 kl. 21:57

5 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

æ æ ertu nú umsetinn af dvergum .

Georg Eiður Arnarson, 7.2.2008 kl. 21:58

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

...og fávitum

Heiða Þórðar, 7.2.2008 kl. 22:01

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Fröken Paris elskar dverga og því ekki þú þá?? Var að lesa færsluna fyrir húsbandið og hann spurði bara, hver skrifar þetta? og ég sagði sæta stelpan sem við hittum í Smáralind, þá fannst honum þetta mjööögg eðlilegt.  We love U girl

Ásdís Sigurðardóttir, 7.2.2008 kl. 22:39

8 Smámynd: www.zordis.com

Það vantar allavega ekki húmorinn í rasslausu vinkonu þína. 

Skelltu þér á deit, hann kemur þér pottþétt á óvart!  Go girl, setur eitthvað fallegt um þínar lundir og hann verður "the envy of all!

www.zordis.com, 7.2.2008 kl. 23:05

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Konur á sextugsaldri skilja greinilega ekki þetta! En dvergar eru líka fyrir eldri konur með þroskann sem er umsnúin í afturbatapíkuna.

Edda Agnarsdóttir, 7.2.2008 kl. 23:32

10 Smámynd: Sólrún

Hehehe

Nú er ég asskoti há kjella... rétt rúmir 180... og ég lenti nú í því hér í fyrir e-h árum að kunningi minn sem er dvergur... reyndi stíft við mig... mér fannst það annsi skondið... náði mér kannski rétt uppfyrir mitti hehe.... hvernig er það er aldur og stærð "afstæð"?'  persónulega hef ég aldrei fýlað karlmenn sem eru lægri en ég... við hafa þá háa....wrarrrrr

Sólrún, 8.2.2008 kl. 01:38

11 Smámynd: Ásgerður

HAHAHA,, sé þetta alveg fyrir mér. En ég er sammála vinkonunni, bjóddu fisknum í eitthvað gott og svo í eitthvað enn betra á eftir

 "En ég á litla stelpu"

Ásgerður , 8.2.2008 kl. 07:45

12 Smámynd: Heiða  Þórðar

Fröken Heiða (Ásdís mín) á ekkert sameiginlegt með Misses Hilton og I LOVE YOU GUYS TOO.....en hvað fannst honum snúdda þínum eðlilegt við þetta? ein spurn hérna megin.... 

Ekki fræðilegur möguleiki í logandi helvíti, þakka þér fyrir Zordis, elskan.

Sólrún, aldur kannski en hæðin? neibbget ekki séð neina rómantík í þvi að leggja frá mér kaffibollan á höfuðinu...eins yndislegur og hann nú er.

Ásgerður; er að vinna í því....

Heiða Þórðar, 8.2.2008 kl. 09:09

13 Smámynd: Solla Guðjóns

Hvort snýst málið orið um "fiskinn"eða "dverginn"?

Solla Guðjóns, 8.2.2008 kl. 09:59

14 identicon

Hahaha, þú ert alveg æði!

Sæunn (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 11:01

15 Smámynd: Fiðrildi

Skemmtilegar allar . . en nú vorkenni ég þeim litlu

Fiðrildi, 8.2.2008 kl. 13:38

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.2.2008 kl. 15:12

17 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Honum fannst held ég eðlilegt að svona skvisa eins og þú værir að lenda í allskyns uppákomum og að allir reyndu við þig, bæði litlir og stórir, feitir og mjóir.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.2.2008 kl. 15:26

18 Smámynd: Halla Rut

Farðu með út með honum. Hverju hefur þú að tapa.

Halla Rut , 8.2.2008 kl. 17:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband