Mér finnst...ég get...ég elska....

mér finnst: gaman ađ lifa...oftast

ég get: allt sem ég einset mér

ég elska: Sóldísi og Ara og  sunnudagsmorgna og og og.....

ég er ađ hlusta á: barnatímann og Sólin syngur međ

ég ćtla: ađ skrifa bćkur ţegar ég er orđin stór

ég ćtla ekki: ađ verđa bitur, gömul, skapstygg og grá kerlingartrunta

ég veit: lítiđ um svo ótrúlega marga hluti

ég reyni: dag hvern ađ koma fram viđ ađra einsog.....osfrv. 

ég vil: hamingju, heilbrigđi og ást -öllum til handaHeart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgerđur

Nákvćmlega,,,,ţú getur allt sem ţú einsetur ţér

Og ég líka

Ásgerđur , 27.1.2008 kl. 09:24

2 identicon

Frábćrt, ég get ţetta líka, áttađi mig bara á ţví um leiđ og ég las ţetta hjá ţér!

Maddý (IP-tala skráđ) 27.1.2008 kl. 10:25

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Afhverju byrjar ţú ekki ađ skrifa núna ? ...

Brynjar Jóhannsson, 27.1.2008 kl. 10:55

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Flottust eins og venjulega

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.1.2008 kl. 11:44

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mér finnst ţú eigir ađ láta drauminn rćddast núna... skrifađu bók.

(ég get: allt sem ég einset mér)

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.1.2008 kl. 12:21

6 Smámynd: Guđborg Eyjólfsdóttir

Ţú ert snillingur ađ skrifa Heiđa mín og endilega skelltu efni í eina bók

Guđborg Eyjólfsdóttir, 27.1.2008 kl. 13:20

7 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

flottust

Einar Bragi Bragason., 27.1.2008 kl. 16:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband