Ég er víst fífl...

Ţau ykkar sem hafa kynnst mér lítilega í gegnum minn blogg-feril vita sjálfsagt ađ ég ćtti bónda, viđskiptafrćđing, lögfrćđing eđa ruslakarl, kemur sjálfsagt ekki á óvart ađ ég held daginn ekki hátiđlegan. Bóndadaginn. Ţau ykkar sem ţekkiđ mig prívat og pers...yrđu steinhissa ef ég gćfi kćrastanum blóm á ţessum degi. En ekki svo mjög hissa ef ég tćki upp á ţví ađ gefa blómvönd í morgungjöf alla ađra daga ársins.

Fyrir mér er ţađ einfaldlega ţannig; ţiđ kerlingar sem eigiđ bónda, karla, svín eđa kanínu...ţví ekki ađ halda alla daga hátíđlega? Allir dagar ćttu ađ vera bóndadagar. Og ţeir dagar sem ég taldi ekki međ; konudagar. Svo er alveg inn í myndinni auđvitađ ađ "skvísa" einsog einu fífilsblómi inn á ţessum degi, segi ţađ ekki.

Mér finnst líka óvirđing ađ kalla bóndadag, bóndag. Hlýtur ađ vera komiđ af "húsbóndi" og ţađ minnir mig á varđhund. Sbr. Ég er húsbóndi á mínu heimili!

Einu sinni átti ég kćrasta, mađurinn var fastur í svona dögum á dagatalinu. Ekkert ófyrirsjánalegt á ţeim bćnum. Ekkert rúmlega eđa neitt. Nema jólagjafirnar voru ríflegar. Ég fékk í skóinn og allt, samt komin yfir ţrítugt. Afmćlisgjöfin var frekar sköllótt svona ţví Valentínusardagurinn ber upp deginum áđur. Viđ erum ađ tala um ţann alstćrsta vönd sem ég hef fengiđ á ćvinni. Ég beiđ og vissi og fékk.

Svo kemur bevítans bóndadagurinn og viđkomandi segir;

-ţú ert alltaf sama fífliđ?

-nú hvađ....?

Ég var ađ lesa Moggann ţar sem flennistórar fyrirsagnir međ auglýsingum frá blómaverslunum yfirgnćfđu heilu og hálfu síđurnar...

-ađ muna ekki eftir bóndadeginum...

-ég mundi alveg eftir honum...

-hvar eru blómin...?

-í blómabúđinni...og fullt af ţeim, farđu og keyptu ţér vönd...ég skal borga ...

-fífl!

osfrv. osfrv. eđa ţar til ég reif heilsíđuauglýsingu úr blađinu og rétti honum og segi;

-til hamingju međ daginn...

Til hamingju allt bónda og búaliđ međ daginn....og reyndar allir...međ alla daga ársins.

Njótiđ helgarinnar og í guđana bćnum njótiđ samvistanna viđ hvort annađ.

Konur upp međ og í og úr blúndunum...

Svo er spurning ađ taka nettan Mr. T á grćjuna ...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

ég er nú svo gamaldags ađ mér ţykir vćnt  ţessi gömlu nöfn, og bara skemmtilegar hefđir í kringum ţetta ţó ég sé ekkert ađ gera ţađ sjálf sérstaklega.

Sendi ţér einlćga ósk um góđa nótt

Guđrún Jóhannesdóttir, 26.1.2008 kl. 00:02

2 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Ţú ert draumur hvers manns

Linda Lea Bogadóttir, 26.1.2008 kl. 00:20

3 Smámynd: Sigvarđur Hans Ísleifsson

ţakka ţér fyrir krútt ´ţetta er falleg blogg hehe:)

Sigvarđur Hans Ísleifsson, 26.1.2008 kl. 00:35

4 Smámynd: Sigvarđur Hans Ísleifsson

gleymdi einu;) mr t klippingin er alltaf flott:D

Sigvarđur Hans Ísleifsson, 26.1.2008 kl. 00:37

5 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Ég held ađ Jenný hafi komiđ međ ţađ í upphafi; og hennar skilgreining held ég ađ sé ađ mađurinn hennar er í húsbandi eđa hljómsveit...svo hafa ađrar tekiđ ţetta upp eftir henni....góđa nótt mín kćra.

Heiđa Ţórđar, 26.1.2008 kl. 01:35

6 Smámynd: Gísli Torfi

Bóndadagur var hann í gćr ..eđa hvađ... Heiđa varstu svona grimm viđ kall greyiđ híhí.... gastu ekki sent honum blóm á sms formi... sjálfur fékk ég einu sinni vođa vönd í vinnuna hér um áriđ var uppá ţaki á húsi og sendillinn kom bara uppá ţak og réttu mér kvikindiđ... ţađ var mikiđ hlegiđ.... en ég ţakkađi fyrir mig um kvöldiđ.

Gísli Torfi, 26.1.2008 kl. 06:20

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Húsbandiđ er mitt.  En hefur fariđ eins og eldur í sinu um bloggheima.  Skýring:  Houseband/Húsband orđaleikur, mađurinn minn er tónlistarmađur, húsiđ vísar á heimiliđ og úr var húsband.  Afskaplega prívat ´gćlunafn á mínum tónlistarmanni en öllum frjálst ađ nota og hefur ekki međ band (snúru ađ gera).  Orđ á enginn.

Heiđa sammála, get talađ mig hása yfir fyrirfram ákveđnum gjöfum sem almanak segir manni ađ fara eftir.  Hvađ verđur um rómansinn ef hann er tekinn upp úr Alamanaki hins Íslenska Ţjóđvinafélags.

Smjútsí

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.1.2008 kl. 09:08

8 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ekki minnist ég ţess ađ konur hafi kvartađ yfir nćr óteljandi dögum sem eru tileinkađir ţeim:-)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 26.1.2008 kl. 10:00

9 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Já Jenný ég hélt ţetta.

Heimir; ekki kvartađ kannski en common....;)

Svandís; koss og knús til baka krulla...

Guđjon; ţađ er ekki ađ ástćđulausu ađ ţú ert búin ađ vera gitur í ţús ár...hehe

Heiđa Ţórđar, 26.1.2008 kl. 11:14

10 identicon

Sćl Heiđa.

Bónda og ekki Bónda er ţađ ekki svona hálfgerđur Bóndi sbr.Bóndi heima og ađ heiman. Er ţađ ekki óskastađan.Ég talađi einu sinni viđ sjómannskonu sem elskađi karlinn svo óumrćđilega mikiđ. Jú,hann er oft svo lengi í burtu,sagđi hún ađ ÁSTIN er alltaf svo fersk og ný!. Ţá hafiđ ţiđ ţađ.

Sćl í bili Heiđa mín.

Góđa helgi,já ofsa góđa helgi.

Góđur Guđ geymi ţig og ţína.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 26.1.2008 kl. 11:48

11 Smámynd: Ţröstur Unnar

Heyrđi ţví einu sinni fleygt ađ til vćri orđ sem héti "hjónaband". Er ţađ eitthvađ svipađ og húsband eđa bóndaband ?

Ţröstur Unnar, 26.1.2008 kl. 13:52

12 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Bóndadagur... búinn ađ vera pćla mikiđ í ţví hvađ ţađ gćti veriđ.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.1.2008 kl. 16:19

13 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hef konudýr mitt hefđi ekki mćtt heim međ ţorramat & skrautkál eitthvađ í gćr, hefđi ég skrúfađ fyrir allt kynlíf í mánuđ & faliđ öll batterí á heimilinu.

Steingrímur Helgason, 26.1.2008 kl. 16:55

14 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Nenni ekki skildu blóma dögum frekar en ţú eđa Jenný,  elska hann jafnt alla daga og ţó stundum meira, eins međ hann og viđ kaupum bara blóm ţegar okkur langar til.  Hafđu ţađ gott elskiđ mitt og engin blómakaup um helgina.   I Love You Flowers  I Love You Flowers I Love You Flowers  ţessi máttu eiga frá mér.

Ásdís Sigurđardóttir, 26.1.2008 kl. 16:58

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já góđa helgi... hún er reyndar ađ klárast en hvađ um ţađ ?

Brynjar Jóhannsson, 26.1.2008 kl. 17:25

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ţessir svokölluđu skyldugjafadagar, ég veit ekki.  Káfa svo sem ekkert upp á mig.  En mér er líka alveg sama, enda gleymir minn elskulegi ţeim oftast nćr.  Ćtli ţađ sé ekki bara best ađ gefa svona gjafir viđ persónulegar stundir, brúđkaupafmćli, eđa afmćli.  Minn gleymir reyndar öllu svoleiđis hehehe... en ég elska hann nú samt.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 26.1.2008 kl. 17:50

17 Smámynd: www.zordis.com

Ég á Fjall og ég stunda Fjallgöngur eins oft og ég get .... Ég kaupi mér stundum blóm af sígaunakonu og á heilan frumskóg .....  Á heilögum Jósef sendi ég Fjalliđ ađ vökva reitinn og svo ruglum viđ reitum og skreytum hvort annađ međ laufum .... 

kurr kurr inn í helgina sem er rétt ađ byrja!

www.zordis.com, 26.1.2008 kl. 19:46

18 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Alveg er ég sammála honum fyrrverandi ţínum međ ađ ţú sért alltaf sama fífliđ!! Enda hvađ er ađ ţví ađ vera fífl? Uppáhaldsblómin mín eru hinsvegar, algjörlega grínlaust fíflar.......

........ţannig ađ......

Hrönn Sigurđardóttir, 26.1.2008 kl. 20:19

19 Smámynd: Hugarfluga

Peace, love and understanding, darling.

Hugarfluga, 26.1.2008 kl. 23:32

20 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Nú er frost á .....tra la la la la ....sorrý var ađ koma af blóti.....og ţú ert enn langflottust

Einar Bragi Bragason., 27.1.2008 kl. 04:17

21 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ég er sammála ţér í meginatriđum. finnst öll svona 'lögbođin' tilefni frekar púkó. mér hefur ţó fundist ţessir gömlu íslensku bónda- og konudagar sleppa, vegna eigin ţjóđrembings

hinn nýupptekni og innflutti valdísar....valentínusardagur framkallar hinsvegar ćluna međ ţví sama.

ég verđ nú samt ađ viđurkenna  ađ mér ţótti afar vćnt um ađ fá blómvöndinn frá dóttur minni, ellefu ára. hún er gersemi

Brjánn Guđjónsson, 27.1.2008 kl. 05:27

22 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Oj Einar ţú ert hommi! Ţú borđar hrútspunga!

Brjánn ég viđurkenni ţađ hér međ ađ ég fékk netta gćsahúđ ţegar ég las í niđurlaginu ţínu...hún er gersemi

Heiđa Ţórđar, 27.1.2008 kl. 08:48

23 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

he he he nei

Einar Bragi Bragason., 27.1.2008 kl. 16:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband