Kúka rétt einsog ég...

Ég hef andstyggð á reykingum ...einnig sumum boðum og bönnum. Þess vegna á ég það til að reykja einsog mother-fucker...stundum einsog fucker...en alltaf  einsog mother. Stundum ekki neitt...stundum eitthvað.

Málið er að ég þyki ákaflega svona...já kvenleg og lekker þegar ég reyki. Þegar ég dreg höndina svona löturhægt að munninum, varirnar í stút...lygni augunum aftur...og höfðinu með...þá er ég einfaldlega svaka smart og sexy pía....

Þannig að til að ég missi ekki alveg sexý-ið og lookið... og sér í lagi þegar ég er á ljótunni...eða "are having a bad hair- day"....þá hef ég aldrei alveg gefið reykingar upp á bátinn. Þær eru svona var-nagli ef allt annað bregst...þá dreg ég upp eina... og klikkar ekki. Þeir kolfalla hver af öðrum...eftir að ég er búin að þvo hendur og munn...vel og lengi...fast og harkalega.

Í dag var ég úti að flandrast með járn-smiðnum mínum...sem er í raun ekki járnsmiður heldur smiður. En þar sem verkið hefur tekið á þriðja mánuð...tók ég upp þetta viðurnefni á hann...járnsmiðir eru jú hægfara. Lukkuskottan mín var þarna líka...hlæjandi einsog alltaf. Fréttir dagsins voru reykkompa á veitingastað...og REYKKOMPA Á ALÞINGI...ef ég hefði verið með lýs...hefðu þær dottið dauðar niður á staðnum, allar. Hugsa sér að tilfellið sé að á alþingi sé reykherbergi...en sömu karlar og kerlingar voga sér að setja í lög að banna reykingar í kompum út í bæ! Ég er forviða...afhverju má fólk ekki reykja af sér rassgatið í þar til gerðum sér-smíðuðum hólfum? Miðað við þetta yrði ég lítið hissa á því að  hamborgarahryggur verði ekki á borðum hjá mér um næstu jól. Og sé einnig að það er borin von að ég fái nokkurntíma reyktan kjúkling á Íslandi. Hvaða vitfirring og mismunun er þetta eiginlega?...   

...en jafnframt er ég ekkert svo hissa...það hlaut að vera skýring á hversu gráir og guggnir og krumpaðir þeir eru með rörsýnina að eigin rassi. Alþingismennirnir okkar. Veitti ekki af smá vatns-gusu í andlitið við reykingarnar til að hressa upp á hárgreiðsluna og halda glóðinni við efnið...og einsog einni góðri vindhviðu í fangið til að fleygja þeim af þessum háa stalli...hélt annars að engin væri svo vitlaus að reykja...

...allra síst karlmenn...skilst að reykingar séu engan veginn að gera sig gagnvart þeirra besta vini...þ.e. typpinu. Typpið fari í fílu og verði feimið og neiti jafnvel að láta sjá sig úti...

...iss piss....þvílíkt vald! Síðast þegar ég vissi kúkuðu þeir rétt einsog ég ... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

góð! 

Guðrún Jóhannesdóttir, 21.1.2008 kl. 23:09

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hvað er þetta 'að kúka' ?

Steingrímur Helgason, 21.1.2008 kl. 23:59

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

HVað með að stofna Reykstofur......

Einar Bragi Bragason., 22.1.2008 kl. 00:49

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

...eða kannski bara "betri" stofur?

Heiða Þórðar, 22.1.2008 kl. 00:54

5 Smámynd: Fiðrildi

Skemmtileg ;)

Fiðrildi, 22.1.2008 kl. 11:24

6 Smámynd: www.zordis.com

Líst vel á betri stofur .... merkilegt að banna allstaðar nema á Alþingi!  Góð

www.zordis.com, 22.1.2008 kl. 12:46

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nefnilega!!!

Hrönn Sigurðardóttir, 22.1.2008 kl. 12:56

8 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Alþingismenn þurfa að standa úti í haust - er það ekki?
Hvernig eru svona járnsmiðir?

Linda Lea Bogadóttir, 22.1.2008 kl. 14:14

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það var einmitt sýnd í sjónvarpinu þessi reykkompa í alþingishúsinu í haust  Skildi þess vegna ekki almennilega af hverju ekki mega vera kompur svipaðar henni annarsstaðar.  En þú ert góð eins og venjulega mín kæra.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.1.2008 kl. 17:21

10 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.1.2008 kl. 19:35

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Heldurðu að það sé líka bannað að reykja á Reykjalundi. ?? Þá verða þeir nú að fara að breyta nafninu.  Stjórnmálamenn eru sko sjálfum sér samkvæmir ef þeir leyfa reykingar á þingi, þeir standa aldrei við það sem þeir segja og þykjast svo hafa vit fyrir okkur, hálfvitar.

Ásdís Sigurðardóttir, 22.1.2008 kl. 20:16

12 Smámynd: Sigrún

Ohhhh ég man þegar ég reykti og vá ég man líka hvað það er gott

þaðe u 3 ár síðan ég hætti að reykja og mig langar SVO að REYKJA en vá sumt bara læt ég ekki eftir  mér :P

Sigrún, 22.1.2008 kl. 21:36

13 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

hahahah bara að opna kamar á bak við alþingi þar sem allir geta kúkað saman og fengið sér svo rettu á eftir. Mikið ROSALEGA er gott að vera hætt að reykja 

Sigrún Friðriksdóttir, 22.1.2008 kl. 23:38

14 identicon

hahaha.... snilldar pistill ! Órtrúlega hressandi..

Björg F (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 23:49

15 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 24.1.2008 kl. 08:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband