Brennum nærbuxurnar.

Má ég frekar biðja um box með engum g-streng. Gæti ekki verið náttúrulegra og umhverfisvænna.

Annars er staðan sú að ég er nær dauða en lífi, skreið nánast heim í kvöld ...illa farið með góða konu. Rassakrem, tippate, og hvað þetta heitir allt saman kemur aldrei í stað langþráðrar hvíldar...

Þeir sem vilja minnast mín er bent á Samtökin; Brennum allar nærbuxur!


mbl.is Umhverfissamtök mæla með g-streng í jólapakkann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Er vinnan alveg að fara með þig ææææææ held nú samt að loft á g streng fari þér vel.......og Hr Bach væri ánægður enda átti hann 16 börn hó hó hó....þú ert lang fallegust(stend við samningin)

Einar Bragi Bragason., 18.12.2007 kl. 00:12

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Henda G-string fyrir björg, ekki spurning. Vona að ég geti komið í búðina þína fyrir jól. 

Ásdís Sigurðardóttir, 18.12.2007 kl. 00:26

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég á mér draum um að sjá Gunnar Birgirson í G-streng.

Jón Steinar Ragnarsson, 18.12.2007 kl. 00:53

4 Smámynd: www.zordis.com

GB í G streng ..... , ævintýralegt eða ....  Jón Steinar

Farðu varlega gullið mitt, ekki ofgera þér í þessu kapphlaupi, spurning að ylja sér við nærjubrennuna hans Guðmundar!!!!

www.zordis.com, 18.12.2007 kl. 08:16

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Farðu vel með þig dúlla og vertu með klofbót

Solla Guðjóns, 18.12.2007 kl. 08:44

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

 Passaðu upp á þig dúllan mín, það gerir það enginn annar

Hrönn Sigurðardóttir, 18.12.2007 kl. 08:45

7 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Það þarf að fresta jólunum um ca tvær vikur....eða þangað til að ég get þurrkað út þessa mynd Gunnari Birgirs í g streng úfff

Einar Bragi Bragason., 18.12.2007 kl. 10:05

8 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þarf ekki að stilla alla strengi

G-strengi líka

svo gleðin standi lengi

og skaðist ei píka?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 18.12.2007 kl. 19:39

9 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Kaupmaður?

Hver er búðin?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 18.12.2007 kl. 20:35

10 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Tek að mér að stilla G strengi hef áratuga reynslu.....

Einar Bragi Bragason., 18.12.2007 kl. 21:17

11 Smámynd: Júdas

heheheh, auðvitað Einar Bragi, þarna er komið atvinnutækifæri fyrir austfirðinga, G-strengjastillingar.

Júdas, 18.12.2007 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband