Mér var bođin vinna hjá flugfélaginu...

...reyndar sem flugfreyja en ekki eitthvađ annađ. Ţetta var á Nýja Sjálands árunum mínum.

Enn og aftur; hvađa, hvađa... smámunasemi er ţetta? Öll ţessi bönn og bođ...ţakki almćttinu samt  fyrir ađ ég tók ekki vinnunni. Ekki afţví ađ ég hafi veriđ andvíg ţví ađ ganga um "beina" á milli fólks í logandi samförum...

...heldur afţví ađ ţá vćri ég ekki stödd ţar sem ég er í dag.Wink


mbl.is Háloftakynlíf bannađ í risaţotu Airbus
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgerđur

 " gangu um beina á milli fólks í logandi samförum"  ,,,sé ţetta alveg fyrir mér,,,

Heiđa flugfreyja segir  : Fyrigefiđ ađ ég trufla hehe , en má ekki bjóđa ykkur kaffi??

Ţú ert yndi, knús frá mér

Ásgerđur , 31.10.2007 kl. 17:04

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Heppin

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.10.2007 kl. 17:05

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég verđ ađ viđurkenna ađ ég hef aldrei skiliđ ţá löngun hjá fólki ađ gera ţađ í flugvél.....ég er svo flughrćdd ađ öll orkan mín fer í ađ passa ađ flugvélin hrapi ekki.....bakksítdrćverinn sko !

Sunna Dóra Möller, 31.10.2007 kl. 18:43

4 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Segi eins og Sunna Dóra. Skil ekki ţessa löngun til kynlífs hjá fólki um borđ í flugvélum - öll mín orka fer í ađ halda vélinni á lofti!!!

Hrönn Sigurđardóttir, 31.10.2007 kl. 18:51

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Er ţetta ekki bara fólkiđ sem gerir ţađ á klósettum á dansstöđum, á biđtofunni hjá tannsa, eđa í Hallargarđinum ?

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 31.10.2007 kl. 19:41

6 Smámynd: Solla Guđjóns

Góđ markađssetning.......Ţađ er hćgt ađ ,íđ, svo víđa...Komast í hćstu hćđir horfast í aug viđ stjörnurnar....Háloftamök........

Solla Guđjóns, 31.10.2007 kl. 20:49

7 Smámynd: Ţorsteinn Ásgeirsson (Icerock)

Ég hafđi bar ekki látiđ mér detta ţetta í hug, en kanski er ekki svo slćm hugmynd ađ prófa ađ gera ţađ í flugvél.

Steini Pípari

Ţorsteinn Ásgeirsson (Icerock), 31.10.2007 kl. 22:34

8 Smámynd: Heidi Strand

Ţađ fćddist lítill strákur niu mánuđum eftir heimsókn íslenskrar konu og erlends samfar-ţega á salerni í flugvél. Drengurinn var skírđur Loftur Erlendsson.

Heidi Strand, 1.11.2007 kl. 23:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband