Verđmerktar tennur takk!

Hvurslags viđkvćmni er ţetta?! Hvađ er vandamáliđ?! Hvađ er leyndarmáliđ?! Ég veit ţađ og ţiđ vitiđ ţađ!

Sé í hyllingum, ţegar gjaldskrá tannlćkna tekur gildi samkv. frumvarpi sem lagt hefur veriđ fram.

Tannlćknar ćfir?! Einmitt! Međ ţá alla saman í Húsdýragarđinn, ţeir geta slegist ţar og fariđ í slökun/gufubađ... í t.d. Laugum á eftir...til ađ ná sér niđur.

Sé fyrir mér glerskáp á biđstofum stútfulla of allskyns tönnum og gómum. Verđmerktum tönnum...Gómur stakur í efri góm međ 12. stk. sjálfstćđum tönnum kr: 250.000,- (án vsk) íssetning og tannlím ekki innifaliđ í verđi.

Stakar tennur á tilbođi; 20% afsláttur -ađeins ţessu einu helgi... svo koma nýjar tennur í tísku ađ vori og ţá hefst rýmingarútsala; 50-70% afsláttur. Fyrstir koma fyrstir fá!

Notađar tennur (sbr. Góđi Hirđirinn)...gefins tennur gegn ţví ađ vera sóttar. Bara sem dćmi! Snilld.

Fyllingar sćtu í einni hillunni á tannlćknastofum, í allskyns litbrigđum og mg. verđiđ ...auglýst til hliđar í gullnum ramma.

Sprauta lćgi á annarri hillu...100% skothelld gćđadeyfing ađeins kr; 5.000,-

Myndataka kr: 6.000,- (innifaliđ í verđi mynd á diskling...og útprentun í lit)

Vinna pr. klst. kr: fast verđ..., ansi hrćdd um ađ mađur ţyrfti ađ dúsa lengur í stólnum...en

hvađ er máliđ?

Ég heimta ađ fá ţetta frumvarp í gegn. Rétt einsog ég hef rétt á ađ vita hvađ bensínlíterinn og brauđiđ mitt kostar!

Eigiđ yndislegan ţriđjudag elskurnarHeart


mbl.is Fékk dónaleg bréf frá tannlćknunum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Georg Eiđur Arnarson

Sleppa bara namminu

Georg Eiđur Arnarson, 25.9.2007 kl. 10:05

2 identicon

Flott fćrsla hjá ţér Heiđa. Sammála í einu og öllu. Sérstaklega ţegar mađur er sjálfur kominn yfir helminginn á aldar afmćlinu og farinn ađ spá í svona löguđu.  Allavega meira en áđur.   

Jói Dagur (IP-tala skráđ) 25.9.2007 kl. 16:08

3 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Guđmundur, minn er svínslega dýr! Allt heilt í mínum munni....en ţćtti alveg vćnt um ađ fá nafniđ á ţínum....ef hann er ekki ađ verđa komin á aldur ;)

Heiđa Ţórđar, 25.9.2007 kl. 16:55

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er sko alveg sammála ţér Heiđa mín knús

Kristín Katla Árnadóttir, 25.9.2007 kl. 17:02

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sammála, 1000x sammála.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.9.2007 kl. 17:11

6 Smámynd: Ólafur fannberg

minn er reyndar sanngjarn á verđi

Ólafur fannberg, 25.9.2007 kl. 17:17

7 Smámynd: bara Maja...

Er sjálf međ sanngjarnann tannlćkni, ţannig ađ ţeir virđast vera ţarna úti og örugglega fleiri en ţessir ósanngjörnu, ţví í ţeim fáu heyrist alltaf hćst, er ţađ ekki? alltaf gaman ađ kíkja á bloggiđ ţitt, ţú ert snillingur međ ađ setja saman orđ

bara Maja..., 25.9.2007 kl. 17:52

8 Smámynd: www.zordis.com

Mín tönnsla er nokkuđ góđ en ég er varla hćf til samanburđar!  Sćnsk tönnsla á spćnsku gómverđi! .....

Áttu glas Heiđa mín ef ég skyldi vilja skola af geiflunum á ţinni stjörnu?

www.zordis.com, 25.9.2007 kl. 18:33

9 Smámynd: Steingrímur Helgason

Auđvitađ vćri nú snilldin ein ađ mćta hér undir fullu nafni & mynd & lýsa ţví yfir ađ nafngreindur tannlćknirinn manns vćri ţađ mikill skíthćll viđ mann fjárhagslega eftir hverja heimsókn ađ mađur gerđi frekar sjálfur viđ tennurnar í börnum sínum en ađ senda ţau til slíks okrara.

Hćtt er viđ ađ dýriđ myndi nú spara viđ mann Novacainiđ í nćstu heimsókn & taka upp ógleymanlega bíómyndartakta ađ la sör Ólíver.

Skrćfur eruđi & skynsamir smjađrarar ykkar tannlćkna...

S.

Steingrímur Helgason, 25.9.2007 kl. 23:08

10 Smámynd: Margrét M

einhvernvegin sé ég fyrir mér notađar geiflur í góđa hirđinum ,,jakk

Margrét M, 26.9.2007 kl. 08:50

11 Smámynd: Ester Júlía

Snilld!  *útsala útsala á deyfingum, fyllingum ofl.  hjá Guđmundi Guđmundssyni tannlćkni - Lokastíg 105.  Ég elska útsölur, ég myndi vera daglegur gestur hjá tannlćknum

En ekki ćtlaru ađ senda ćfa tannlćknaskúrkana til mín í Laugar?

Ester Júlía, 26.9.2007 kl. 08:56

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Góđur pistill Heiđa mín.   Ég held ađ ég haldi mig viđ minn tannlćkni, hann hefur reynst mér mjög vel.  Er reyndar tannholdssérfrćđingur, en ekkert dýari er ţeir tannlćknar sem ég veit um.  Hann er líka bara svon notalegur.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 26.9.2007 kl. 09:07

13 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Ester mín, jú einmitt. Međ ţá alla saman til ţín (ég er ađ auglýsa f/ţig)...engar áhyggjur ţeir verđa allir orđnir sallarólegir....

Heiđa Ţórđar, 26.9.2007 kl. 09:37

14 Smámynd: Halldór Sigurđsson

 Ţú verđur bara ađ sćtta ţig viđ ţađ ,ađ ţú kaust ţetta yfir ţig.
Sjálfstćđismenn hugsa vel um sína !

Halldór Sigurđsson, 26.9.2007 kl. 16:42

15 identicon

Skemmtileg fćrsla. Af hverju ekki?

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 26.9.2007 kl. 17:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband