Að éta hor...

Einhvernveginn er það svo að þegar ég sé Pál Óskar hugsa ég ekki um hann í ástríðufullu kapphlaupi við annan karlmann, sem ég e.t.v. hefði annars gert.

Nei drengurinn sá til þess einhverntíma að ég hugsa alltaf um hann étandi horið úr nefinu á sér.

Fallegt? Nei! Fordómar? Nei!

Mér finnst hann æði... löðrandi kynþokkinn uppmálaður og myndi klárlega ná að heilla mig uppúr skónum ef mér hefði vaxið tippalingur í stað brjósta.

Vildi óska að hann hefði aldrei látið sér þessi hor-trakteringar úr munni fara,  þarna í fyrndinni við blaðamann einhvern, sem verður eilíflega til þess að hugsanir mínar verða sorugar þegar ég hlusta á þennan annars yndislega tónlistarmann.


mbl.is Páll Óskar á frægustu slúðursíðu heims
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Veistu það að ég er svo klígjugjörn að ég les ekki næst þegar þú verður með færslu um fólk sem étur líkamsafurðir.  ÆL

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.7.2007 kl. 01:09

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þið tvær eruð að drepa mig hérna... gargandigargarg... líkamsafurðir. Það er nýyrði yfir hor. arg

Heiða ég samhryggist þér yfir því að þessi mynd í hausnum á þér skuli koma í veg fyrir að þú getir notið Palla eins og ég geri. Helvítis blaðamaðurinn. Hver er hann? Látum hann ekki komast upp með þetta.

Jóna Á. Gísladóttir, 22.7.2007 kl. 01:38

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Jenný, aldrei að kíkja inn í bíla á rauðu ljósi!

Heiða Þórðar, 22.7.2007 kl. 01:47

4 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Ég var eitt sinn staddur í bekkjarbíl á leið úr dalnum ( á þjóðhátíð) þar var Palli í hörku sleik við kærastann en hætti þegar ég missti út úr mér : Það er eins gott að maður reki ekki við hér það gæti einhver litið á það sem tilboð. Palli er góður söngvari annars.     PS, Heiða ég er búinn að taka frá 2 reykta lunda handa þér og kaupa harðfisk í tjaldið, nú er bara að mæta.

Georg Eiður Arnarson, 22.7.2007 kl. 09:17

5 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Almáttugur hjálpi mér, þú ert örugglega úr Sandgerði Heiða.

En Páli Óskari er flest til lista lagt. Og nú síðast er honum borið á brýn að vera horæta. Ekki kemur það alveg heim og saman við meint lista- og fegurðarskyn og fagurfræði hómósexúalismans.

Jóhannes Ragnarsson, 22.7.2007 kl. 09:23

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

Jóhannes; sussss! fæddur Sandgerðingur en sem betur fer dreifðumst við sjaldgæfu kvikindi á borgina, í sveitirnar og á eyðibýlin. Guð almáttugur að planta tvífætlingum sem þessum á einn og sama punktinn.

Svona svipað og henda öllum verkalýðnum og félagsmálapakkanum í breiðholtið og það í sömu blokkina.

Við Sandgerðingar erum að deyja út, kannski sem betur fer... þar sem karlmannssæðisfrumum þar að mér skilst eru í lamasessi. Og kerlingar gengnar úr barneign.

Annars er Páll Óskar gullmoli. Og enn betri í samræðum utan blaðaviðtala. Einstakur karakter, frábær týpa. En hann borðar hor.... sagði það sjálfur....forðum daga, eftir að ég flutti búferlum úr Sandgerði. Maður skildi fara gætilega með orð sín; einhver gæti til að mynda haldið um mig að ég væri fyrir graða, feita, eldri karla

Heiða Þórðar, 22.7.2007 kl. 10:34

7 Smámynd: Ester Júlía

Iss fullt af fólki sem borðar hor!  Palli þorir bara að viðurkenna það .  Palli er yndislegur strákur og frábær karakter. Einu sinni var ég voðalega skotin í honum, átti meira að segja með honum  munúðarfullan dans á Ömmu Lú forðum daga.   Þetta var á þeim dögum sem Palli var komin 3/4 út úr skápnum...alla vega var maður ekki alveg viss um hvert kynhvöt hans hneigðist.  Hann vildi ekki þýðast heimboð mitt ( ég var svo hissa) afsakaði sig með því að hann þyrfti að vakna snemma í vinnu. En við erum fínir vinir í dag - við Palli. 

Ester Júlía, 22.7.2007 kl. 10:51

8 Smámynd: www.zordis.com

Palli er edall ... hvort sem hann bordi hor eda ekki!  Reyndar eru horaetur frekar mikid turnoff but who is waching!

Sonur minn söng lag í morgun um hvernig madur kurlar horinu upp, safnar zví í kúlur og skítur zví svo út í buskann! 

Kraest Heida, nú eru öll horaevintýrin komin á öxlina zar sem sá feiti raudi situr ... 

www.zordis.com, 22.7.2007 kl. 11:05

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mér finnst . Palli bara ágætur og skemmtilegur.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.7.2007 kl. 11:15

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Líkamsafurðir ! þetta er merkilegt orð, innifelur ýmislegt og fátt af því ætt að mínu viti. Þetta með að vera á rauðu ljósi, það eru allir hálfir upp í heila.  Þið eruð öll frábær og Palli líka.

Ásdís Sigurðardóttir, 22.7.2007 kl. 14:06

11 identicon

Heida min, thad er ekki logid upp a thig ljufan min.  Annars gengur ferdin vel og allir eru hressir og katir. 

J'o i Dagur (IP-tala skráð) 22.7.2007 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband