Urmull af taggi!

Einhverntíma í maí, ţá var ég "tagged", af vinkonu og áfram taggađi ég ađra.  Vissi og veit ekkert um hvađ máliđ snerist/snýst í rauninni.

Held samt ađ um sé ađ rćđa svona einhversskonar MYSpace dćmi.  Nú er komin júlí og gott á miđjan mánuđ og ég fyrir löngu búin ađ gleyma öllu sem viđkom tagginu ţarna.

Nema hvađ ţegar ég opna e-mailiđ mitt í kvöld er urmull af einhverjum taggara-skilabođum!

Ţegar ég les yfir (viđ erum ađ tala um á annan tug....) svara ég einum ţarna og spyr; what the fuck is this....were did you see my picture? Mér stóđ ekki á sama og hélt ađ einhver vinkona vćri ađ gera grín í mér. Ţvílík hrúga af lofsemdum...tvírćđum einsog t.d. Sunny sem er 24 ára og skilabođin hans eru hér feitletruđ ađ neđan: Ég fć ekki betur séđ en Sunny komi frá svörtustu Afríku, lýsir mér sem sönnum engli....hmmm.. aldinni sannri englaprinsessu:

hello my name is sunny queen iam happy to see beautiful aldy like u here angel i will like to know u princess this is my yahoo id cool_fineman@y­ahoo.com /dan_luck2003@­yahoo.com

(Stelpur addiđ honum -gjöf frá mér til ykkar....)

Svo kemur hér frá öđrum honum finnst ég líka einsog engill....og óskar mér jafnframt gleđi í lífinu. Ţessi var međ eldri mađur....og já; 

hola sweet in fact u are angel in darkling sky any way am hope u get fun in ur life

Og svo kemur Chris;

nothing could be of more value to knowing people u dont know or making new friends in very far and unramiliar environment. my  aim to write u is just to see wheather u can accept our growth in a little significant relationship. i'm CRIS, a school instructor, single and articulative mostly on words from Gambia.reply if u wish to kow more.

waiting to hear from u. just be my good friend.

LOWMARKS

i'll wait for u.

Svo mörgu voru ţau orđ.....

Ástin flaug yfir vötnum á Laugaveginum í dag. Ég var ţar á röltinu međ litla ástarenglinum henni dóttur minni. Fyrir utan einn barinn sat einn ansi hývađur... hann kallađi til mín og segir;

-Nei sćl elskan! Bara á labbinu međ ömmubarniđ! ég vissi ekki hvort ég ćtti ađ hlćgja eđa gráta... gerđi hvorugt en var ansi skemmt samt. Held ég.

Ţykir samt örlítiđ vćnna um ţetta comment en ţađ sem ég fékk um síđustu helgi;

Ég kíkti örstund inn á eitt öldurhús bćjarins ţegar einn snýr sér ađ mér og segir;

-iss, ţú ert svo ung!

-Nú, hvađ er ég gömul?

-Ţú ert svona 24 ára.....

Ţegar lengra leiđ á samtaliđ stutta komst ég ađ ţví ađ mađurinn var og er nánast staurblindur!

Og ţetta barst úr Tagged-partíinu í ţessum skrifuđu orđum;

i m 29 yers baut u r 38 for my is not problem ur so butifel.

Akkúrat já!

Fleygi á ykkur  elskurnar einu stykki sćluviku!

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú ert nú ansi butifel, bćđi innan sem utan.    Svo er svo mikill "Töggur" í ţér......

Jói Dagur (IP-tala skráđ) 16.7.2007 kl. 00:04

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, ég hefđi myrt ţann hálfblinda fyrir kommentiđ um ömmubarniđ.  Muhahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.7.2007 kl. 00:22

3 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

takk fyrir msn-iđ hjá mr. cool-fineman...kannski ertu bara búin ađ redda hjá mér ástarmálunum! Ţađ er ađ segja ef ţú ćtlar ţér hann ekki sálf???...ertu alveg viss ađ ég megi hafa samband???...ekki margir sem eru BĆĐI cool og fine á lausu sko...

annars er ţađ ekkert ađ vera spurđ hvort ađ ţú sért međ ömmubarniđ á röltinu...ég var spurđ hvort ađ ég vćri MAMMA manns sem ég fór út ađ borđa međ, ekki alls fyrir löngu..

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 16.7.2007 kl. 00:49

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég er í kasti. Ţvílíkt slísí liđ. OMG.

Ţessi hífađi á Laugaveginum er örugglega ekki lengur á međal vor

Jóna Á. Gísladóttir, 16.7.2007 kl. 01:04

5 Smámynd: Eva Ţorsteinsdóttir

Ţú ert semsagt á lausu.... geri ég ráđ fyrir...... hehehe

Eva Ţorsteinsdóttir, 16.7.2007 kl. 02:46

6 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 16.7.2007 kl. 03:42

7 Smámynd: Georg Eiđur Arnarson

Georg Eiđur Arnarson, 16.7.2007 kl. 06:56

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

böh

Marta B Helgadóttir, 16.7.2007 kl. 07:55

9 Smámynd: Hugarfluga

GARG!!! Jú kill mí vúman! Er ekki fólk, sem notar hvorki punkta, kommur né greinaskil, yndislega óţolandi?

Hugarfluga, 16.7.2007 kl. 10:25

10 Smámynd: Solla Guđjóns

Solla Guđjóns, 16.7.2007 kl. 13:20

11 Smámynd: www.zordis.com

Hot chick .....

www.zordis.com, 16.7.2007 kl. 15:18

12 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ó my darling, međ ömmustelpuna, svona gamlir og hallćrislegir dónar geta bara flutt í Kyrrţey.  Ég hef lent í svona Tag dćmum og einhverjir gaurar ađ senda manni bođ og ósk um ađ kynnast, desperate guys.  Knús til ţín.

Ásdís Sigurđardóttir, 16.7.2007 kl. 17:03

13 Smámynd: Jónína Sólborg Ţórisdóttir

Djöfuls aular voru ţetta ađ bjóđa ekki eins og 3 úlfalda í ţig líka

Jónína Sólborg Ţórisdóttir, 16.7.2007 kl. 18:33

14 identicon

Nice pikkuplínur verđ ég ađ segja...hmm

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráđ) 17.7.2007 kl. 02:15

15 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 17.7.2007 kl. 13:19

16 Smámynd: María Tómasdóttir

Mér finnst Gambíu mađurinn sem er "articulate mostly on words" hljóma rosalega vel. He´s a keeper !! Bara gangi ykkur vel međ alla ástina !!! 

María Tómasdóttir, 17.7.2007 kl. 20:23

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Heheehe ekki hefur mér borist neitt svona................. sem betur fer

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 18.7.2007 kl. 13:08

18 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Djísús gulliđ mitt. Ţetta minnir á vísuna um stelpuna sem bađ mömmu um rós í háriđ á sér ţví ţrír litlir strákar voru skotnir í henni. Einn var staurblindur og einn ekkert sér en ég man ekki hvernig ţađ var orđađ međ ţann ţriđja. Ţetta er nćstum eins skemmtilegt og ţegar samstarfskona mín tók mynd af manninum mínum, horfđi á hana og sagđi međ raunverulegri undrun: Hva. bara myndarlegur mađur!

Steingerđur Steinarsdóttir, 18.7.2007 kl. 22:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband