Elsku Ástan mín

blessuð sé minning þínHeart  Votta aðstandendum öllum dýpstu samúð mína.
mbl.is Ásta Lovísa Vilhjálmsdóttir látin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Lífið virðist svo óréttlátt stundum.  Ég finn fyrir svo miklum vanmætti.  En þvílíkt  hvað þessi stelpa var  yndisleg.  Blessuð sé minning hennar.

Ester Júlía, 30.5.2007 kl. 22:45

2 identicon

Ég hef ekki bloggsíðu að skrifa á, þekkti hana og held ég geti með sanni sagt, að ég þekkti hana því miður ekki, hefði verið heiður að þekkja hana því hún virtist baráttumanneskja mikil og yfir höfuð manneskja mikil.

Ég votta mína samúð til fjölskyldunnar og nánustu. Sá hennar grein og hennar viðtal og ég fann til með henni og hennar líffsögu. Veit varla hversu mikið meira ég get sagt sem geti hljómað rétt. Blessuð sé minning hennar, megi hún hvílast í friði.

Sæþór Hrafnsson

Sæþór Hrafnsson (IP-tala skráð) 30.5.2007 kl. 22:48

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Votta aðstandendum mína dýpstu samúð.  Það er erfitt að missa, sárara en tárum taki, hvað þá fólk sem er á besta aldri.   En við verðum að gera okkur grein fyrir að okkur er ætlaður ákveðin tími hér á jörðinni.  Við höfum valið hann sjálf.  Og við verðum að vita að þegar við förum héðan þá förum við til betri staðar.  Eina sára við slíkt er að vita af sorg þeirra sem eftir lifa. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.5.2007 kl. 23:06

5 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Tek undir með ykkur.

Georg Eiður Arnarson, 31.5.2007 kl. 10:00

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já ég sannarlega tek undir með ykkur

Kristín Katla Árnadóttir, 31.5.2007 kl. 10:53

7 Smámynd: Sigurður Andri Sigurðsson

Hún var baráttujaxl sem að mörg okkar mættu taka til fyrirmyndar.

Sigurður Andri Sigurðsson, 31.5.2007 kl. 13:33

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 31.5.2007 kl. 18:30

9 Smámynd: Hlynur Jón Michelsen

Það er mikið hægt að segja um þessa ungu konu.

Ég held þó að þetta sé allt sem segja þarf. 

Deyr fé
deyja frændur,
deyr sjálfur ið sama
en orðstír
deyr aldregi,
hveim er sér góðan getur.

Deyr fé
deyja frændur,
deyr sjálfur ið sama
eg veit einn
að aldrei deyr,
dómur um dauðan hvern.

Úr Hávamálum

Hlynur Jón Michelsen, 1.6.2007 kl. 01:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband