Íslenskir karlmenn eru með stærstu typpin...

Í matartímanum í vinnunni í dag segir ein;

-Vissuð þið stelpur að hægt er að sjá það,  hvort menn eru með stórt typpi?

-Ha er það, hvernig?

-Nú á  nefinu á þeim!

-Í alvöru....?

- Jebb, hef heyrt þetta, ef þeir eru með stórt nef, þá eru þeir með stórt typpi

Þá segir ein af okkur fjórum.....

-það er alveg til í þessu sko, ef ég hugsa til baka. Þeir sem eru með lítil nef eru með lítil typpi sko.....

Við fjórar þögðum svona næstum því,  það sem eftir lifði hádegishlés... en hver hugsaði sitt.

Svo hittumst við aftur í kaffitímanum.....

Sú minnsta, grennsta og yngsta í hópnum sýnir mér mynd úr símanum sínum.... og segir;

-Heiða, sjáðu nefið á honum....

-Vá!

-Þetta er kærastinn minn. Sérðu hvað það er stórt! Nefið! Hann er með stóran sko.... alveg 26 cm.

-Þú lýgur!

-Nebbb.

-Þú þessi litla písl! Þetta jaðrar við misþyrmingu og limlestingum....á þessum litla kroppi þínum.

-Já, en hann fær það bara hjá mér einu sinni á kvöldi.

Svo upphófust samræður og niðurstaðan var þessi;

Íslenskir karlmenn eru þeir best/mest vöxnu niður.... næst á eftir svertingjum. Karlmenn frá Suður-spáni eru með lítil typpi. Kínverjar eru með snuð..... og svo megið þið bæta í eyðurnar.......Tounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Hallgrímur Óli Helgason, 23.5.2007 kl. 22:36

2 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Þetta endar með því að þú verður að hafa aldurstakmörk á síðunni þinni.

Georg Eiður Arnarson, 23.5.2007 kl. 22:49

3 Smámynd: Rögnvaldur Hreiðarsson

Einmitt. Var það ekki litli kallinn með litla nefið sem sagði að stærðin skipti ekki máli?

Rögnvaldur Hreiðarsson, 23.5.2007 kl. 23:08

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er að hugsa um að eftirláta þessa umræðu karlhópnum hér að ofan.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.5.2007 kl. 23:57

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Jenný mín; mér varð alveg hugsað til þín þegar ég enter-aði þessa færslu..... but this is my live...hehe

Heiða Þórðar, 24.5.2007 kl. 00:04

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hahhahahaha

Guðríður Haraldsdóttir, 24.5.2007 kl. 00:38

7 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Nefið? Shit.. ég vissi að það var eitthvað að klikka! Andsk... mér var nefnilega sagt að það væru fæturnir sem segði til um rest! 

Oh.. allir stórnefjarnir sem ég hef hundsað um ævina!

Heiða B. Heiðars, 24.5.2007 kl. 01:10

8 Smámynd: Hlynur Jón Michelsen

Brjóst í gær, tippi í dag... mig hlakkar til á morgunn.

Hlynur Jón Michelsen, 24.5.2007 kl. 02:44

9 identicon

Hehe. er hugsað til þess þegar synir mínir komu úr sundi hérna í baunalandi um daginn alveg í sjokki, það var kall með þeim í sturtu ekki með neitt tippi sögðu þeir, ég ætla að spyrja þá þegar þeir koma heim úr skólanum hvort þeir hafi tekið eftir því að hann hafi verið neflaus líka hehe. 

Med venlig hilsen frá Horsens

Inga Ósk (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 09:35

10 Smámynd: Ibba Sig.

Ibbi minn segir að stærðin á þið vitið sé í beinu hlutfalli við stærð handanna. Hann segir að lengdin eigi að vera hin sama og lengdin á hendinni frá úlnliði og þykktin þannig að eigandinn nái utan um gripinn með því að setja vísifingur og þumalfingur saman. 

Ég er ekkert viss um að hann hafi rétt fyrir sér með þetta en hann hefur gaman af því að segja þetta þar sem hann er svo handstór.

Annars sýna rannsóknir (ekki mínar persónulegu) að svartir eru að meðaltali með stærstu, hvítir með meðal og gulir með litla. Sem er í beinu samhengi við almenna stærð kynþáttanna. Svo hlutfallsleg stærð er hin sama hvaða kynþáttur sem á í hlut.  

Ibba Sig., 24.5.2007 kl. 11:35

11 Smámynd: bara Maja...

bara Maja..., 24.5.2007 kl. 11:46

12 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Einstaklega gefandi og innihaldsríkar umræður og nauðsynlegar hverri konu.

Steingerður Steinarsdóttir, 24.5.2007 kl. 15:27

13 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 24.5.2007 kl. 15:31

14 Smámynd: Hugarfluga

Ahhahhaha ... ji minn amláttuvur. Var einu sinni með gaur með stórt nef og það var sko það eina stóra á honum ... bílíf jú mí. Var reyndar líka í biðröð um daginn fyrir aftan gaur með minnsta nef sem ég hef séð og dauðlangaði að girða niðr'um'ann.

Hugarfluga, 24.5.2007 kl. 18:55

15 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Var að spá, ætli þetta hafi líka átt við Gosa?

Arnfinnur Bragason, 24.5.2007 kl. 19:14

16 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ibba er með færsluna mína, það eru nefnilega hendurnar sem segja allt, búin að sanna það    verð alltaf svolítið vandræðaleg innan um menn með pínu hendur, vorkenni þeim svo

Ásdís Sigurðardóttir, 24.5.2007 kl. 22:10

17 Smámynd: Solla Guðjóns

Hahahah.Stórt nef,litlir fætur,langir puttar??Ætla ekki að segja ykkur það

Solla Guðjóns, 24.5.2007 kl. 23:29

18 Smámynd: Ásgerður

Hahaha þetta er nú ekki fullsannað held ég hehe,,,veit nú um einn með þokkalegasta nef, en ekki eins þokkalegt typpi,,,,,en skemmtileg pæling. Rosalega gaman að lesa pistlana þína,, þú ætti að fá borgað fyrir þá,,,er að spá í að tipsa  "BYR" ,,,bara svona að láta vita af þér

Kv, Ásgerður

Ásgerður , 25.5.2007 kl. 09:06

19 Smámynd: bara Maja...

Gvöð Hugarfluvan mín hvað það hefði nú verið saga til næsta bæjar "Hugarfluga réðst að manni og girti niður um hann vegna nefstærðar, ber hún fyrir sig bloggsíðu sem vörn..." Ha Ha Ha sjáðu Heiða hvað þú færð fólk til að gera

Já mér líst vel á BYR hugmyndina, þú ert margmargmargfalt betri en td Ellý (enda eru hennar sögur allar eins og verulega þunnar blah) Áfram Heiða !!!!!!!

bara Maja..., 25.5.2007 kl. 11:43

20 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Bara snilld Heiða en ætla samt að benda ykkur á  þetta stelpur.
Lítil tippi lengjast mest,lítil tippi endast best.
Er sammála hugarflugu,þú ættir að fá borgað fyrir þetta og þar kemur BYR sterkt inn.
Hefði viljað vera fluga á vegg að sjá Hugarflugu klæða mann úr eingöngu vegna nefstærðar.

Magnús Paul Korntop, 25.5.2007 kl. 11:59

21 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ha Haha þú ert fyndin Heiða.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.5.2007 kl. 20:11

22 identicon

Sko - ég er í sundi á hverjum degi og kemst ekki hjá því í sturtunni (en það er samt alltaf gott að hafa samanburðinn, þið skiljið) að sjá hvernig aðrir karlmenn líta út. Tekt það fram að ég er svo gjörsamlega gagnkynhneigður að það er engu lagi líkt. Nema, að ég hugsa að það komi ykkur konum kannski á óvart að lang flestir karlmenn eiga sér frekar lítinn fermingarbróður. Enda sá litli mjög afslappaður í sturtunni, skiljanlega. Svo er spurningin hvað gerist þegar hann vill rísa upp, þið vitið "stollt siglir fleyið mitt" o..s.frv. hver er þá mestur og bestur, hmm

Brattur (IP-tala skráð) 25.5.2007 kl. 23:03

23 Smámynd: Greifinn

''Lítil tippi lengjast mest'' hahahaha, einmitt, búðu til hummer úr avensis.

Flott færsla annars, það er sjaldgæft að Íslenskar konur hrósi okkur körlunum fyrir nokkurn skapaðan hlut.

Þessir giftu vinir mínir fá allavega ekkert nema skömm og skít alveg sama hvað þeir leggja sig fram.

Jafnvel þessir sem eru sæmilega vaxnir niður, þessar kellur kunna ekki gott að meta.

Greifinn, 26.5.2007 kl. 02:32

24 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Þarf maður þá að fara í stækkun á nefi ?
eða skil ég þetta rétt - stór nef - stór tippi ?

Halldór Sigurðsson, 26.5.2007 kl. 10:24

25 Smámynd: Saumakonan

Öhmm.... *hóst*kafn* þar frussaðist aftur kaffi yfir lyklaborð bóndans! Ætla ekki að tjá mig um hvort minn maður sé með lítið nef eða stórt.... allavega hef ég ekki yfir neinu að kvarta þegar um neðanmittismál er að ræða

Saumakonan, 26.5.2007 kl. 11:22

26 Smámynd: www.zordis.com

Lítið eða stórt .... gott gott!  Ibba sig er með réttu kenninguna, er búin að vera sveitt við að sannprófa kenningu Ibbu og hún er rétt!  Ekki auðvelt en gekk smúth alveg! 

www.zordis.com, 26.5.2007 kl. 11:34

27 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

*Phew* þá er ég í góðum málum ef þetta er mælikvarðinn sem konur nota ! Ég fæddist nefnilega með ágætlega stórt nef ! hehehehehehe !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 27.5.2007 kl. 00:09

28 Smámynd: Ársæll Níelsson

Annars vitiði hvað er sagt með fæturna.
Stórir fætur. . . . stórir skór.

Ársæll Níelsson, 27.5.2007 kl. 14:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband