Dráttur til sölu!

Ég er ekki alveg að kaupa þetta varðandi lögleiðingu vændis.

Ég er bara tiltölulega sátt við þessi nýju lög. Með því að gera hvorki kaup né sölu vændis refsiverð er minni hætta á að vændi fari neðanjarðar. (Kolbrún Baldursdóttir X-D)

Verður vændi einhvern tíma ofanjarðar? Ef vændi er löglegt, hlýtur það að teljast eðlilegt, ekki satt?

(á mannamótum:) 

-Hvað gerir þú?

-Ég er með sjálfstæðan atvinnurekstur, ég er mella. Eða melli/hóri....(ekki viljum við gera femmurnar alveg óðar og jafnt skal yfir alla ganga)

Á einhvern hátt verður svo að auglýsa söluna/þjónustuna og þá sæi ég þetta svona fyrir mér miðað við að aukna samkeppni...

...myndi auðvitað rigna yfir mann tilboðum af ýmsu tagi sbr.:

-Afnemum allan virðisaukaskatt um helgina af dráttum. Ath aðeins þessa einu helgi!

-2 fyrir 1 (þú borgar fyrir dýrari dráttinn.) *ath tilboðið gildir aðeins á meðan birgðir endast

Pakkatilboð: Dráttur, munnmök og einn lítill blautur koss verð aðeins: 14.990.-

40% af kílóaverði af frosnu kjöti, afsláttur reiknast við kassa...

Þjónustan hættir, 70% afsláttur af öllum dráttum aðeins þessa einu helgi.

Býð nú ekki í það þegar samkeppnisráð kæmist að feitu samráði vændiskvenna...

Túristinn fengi jú taxfree (ef þjónustan yrði yfir 4000) miðað við 14 % rétt einsog af fatnaði fengi hann eilitla endurgreiðslu, í flugstöðinni.

En getum við ekki verið nokkurn veginn sammála um það að íslenskt er best? 

Við veljum íslenskt gæðakjöt! 100% verðvernd!

Einhverjir segja; ja fólk gerir þetta í neyð, en kom ekki einhversstaðar fram að vændi mætti ekki stunda til framfærslu....

Hver er markhópurinn? Gamlir graðir karlar eða/og kerlingar? Hvaða  þörfum erum við að fullnægja eða ekki fullnægja?

Ég sjálf er svo langt frá því að vera náttúrulaus að það hálfa telst hellingur... 

Fyrir mér prívat og pers... er kynlíf eitthvað alveg undursamlegt milli tveggja einstaklinga sem bera þó ekki sé meira sagt en lágmarksvirðingu fyrir hvort öðru. Kynlíf fyrir mér hefur einhvern aðdraganda. Kynlíf ætti aldrei að vera til sölu.

Ég sit ekki heima hjá mér inn í stofu að horfa á sjónvarpið og yfir mig kemur einhver argasta gredda upp úr þurru...hvað þá að ég sjái fyrir mér að nokkurn tíma komi ég  til með að hugsa/framkvæma eftirfarandi: ....

-jæja, mikið assk. er ég horný núna. Best að fá sér að ríða! (Allir drætti sem ég keypti á tilboði og geymdi í frysti uppurnir)

Sá auglýst þetta flotta tilboð í blaðinu í morgun...Fæ meira að segja tvo fyrir einn.....

...Bara svona smá pælingSmile

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ahahahahahaha, já já þú segir það!!!Veit ekki hvort ég þori að fara út í þessa sálma,,,og bíddu bíddu,hvað vorum við að tala um í dag,,esssskan????Rifjum aðeins upp.. Humm eitthvað um  að segja ekki of mikið t.d um u know what og hitt og hitt og hitt,,,, kíktu nú bara á póstinn sem e´g var að senda þe´r og róaðu þig _REDDAN ÞÍN..hahahah þarna fór það

Ásta pÁsta á blog.central.is/salny3 (IP-tala skráð) 26.3.2007 kl. 22:23

2 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 27.3.2007 kl. 00:50

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þakka ábendinguna Guðjón. Það er þá bara ennþá betra fyrir budduna

Heiða Þórðar, 27.3.2007 kl. 10:11

4 identicon

Ertu ekki að taka allt of stórt upp í þig?  ææ Þetta var of klúrt.  Eða fara fyrir neðan beltisstað.  Ansk.  Maður er hættur að gera tjáð sig, án þess að vera dónó. 

Pistillinn er barasta fínn hjá þér annars.

Jói Dagur

Jói Dagur (IP-tala skráð) 27.3.2007 kl. 10:54

5 identicon

Þetta er ekki dónalegt. Þetta er fyndið. Guðmundur

Guðmundur (IP-tala skráð) 27.3.2007 kl. 17:01

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gott hjá þér kona

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.4.2007 kl. 10:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband