Ósvífni dagsins; Sigurður G. Guðjónsson hefur ekki séð á mér brjóstin!

Maður hefur svo sem verið í þeirri aðstæðu að þurfa að slá sér lán í banka. Ég man þá tíð þegar ég sat pungsveitt (hefði ég verið með einn áfastann) fyrir framan útbústjóra,  á, í  og undir höndum og öllu hári. Óskapnaðurinn ég, var útlits og innvortis einsog verið væri að fara að hengja mig löturhægt upp í hæsta tind á sjálfum sautjánda júní, þegar ég stamaði einhverri þvælunni útúr mér og það afsakandi... Hjartað mitt hamaðist upp til enda heilahvelsins þar sem það staldraði við stundarkorn áður en það féll niður í litlu tána og rotaðist um stund. Á svona stundum var aðlaðandi tilhugsun að láta rífa  úr sér tvo endajaxla og alla botn-langana samtímis, ódeyfð, standandi á haus.  Bankastjórinn sat iðulega bumb-óttur svo mjög að það er mér til stórefins að hann hafi séð votta fyrir tippi, hefði honum nokkru sinni verið litið neðar, en niður á mig. Stundum fékk ég nei...stundum já. Svo fattaði ég þetta með að hver svo sem sæti andspænis mér, bankastjóri eða einhver annar; hann/hún eða það...var og er hvorki betri eða verri en ég. Taugin róaðist það mikið á minni að engu líkara var en að svitakirtlar og allar óstýrilátar taugar hefðu flogið rakleiðis veg veraldar. Reyndar aðeins lengra en það.  Athafnir einsog að taka lán, að skuldbreyta, slá sér víxil –framlengja, breyta og bæta  við á alla kanta reyndist svo mikill tittlingaskítur að ég held ég hafi ofmetnast. Ég nefnilega gekkst í ábyrgð fyrir bestu vinkonu mína. Til gamans má geta þess að skuldin féll á mig og svo harkalega að þegar ég fer í bankann minn í dag er nánast einsog búið sé að slíta síðustu stafina aftan að kennitölunni minni. Það er allt stopp. Augtillitið er langt í frá ástúðlegt. Áður fenginn kraftur; þ.e. að taka ekki afsvari hljóðalaust, heldur suða einsog óþekkur krakki þar til ég fékk mínu framgengt, einfaldlega hvarf þarna einhversstaðar á leiðinni.  Eftir að hafa gengið manna á milli í leit lausna úr vandræðunum með mínum frábæru röksemdarfærslum um úrlausn mála,  gafst ég upp. Þegar ég lít til baka, sé ég að samræður mínar og fundir við hitt og þetta kvikindið í öllum stigum bankakerfisins, gengu oftar en ekki út á  eintal við brjóstin á mér. Á mig var allavega ekki hlustað. Svo les ég frétt um Sigurð G. Guðjónsson og Sigurjón Þ. Árnason og ... og svei mér þá ef ég dáist ekki af manninum/mönnunum fyrir hámark ósvífninnar. Allavega ósvífni dagsins. Umræddur/ir er með hausinn svo svaðalega fastann í eigin rassi...að hann hefði ekki einu sinni tekið því hvað ég er með flott brjóst!!!    

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Yndisleg færsla...takk kærlega fyrir mig

Sigrún Jónsdóttir, 13.6.2009 kl. 16:25

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 13.6.2009 kl. 16:30

3 identicon

.....hausinn svo svaðalega fastann í eigin rassi....

Ég hefði nú frekar farið til Evu Joly  nei ég meina Jónínu Ben. með "rassinn", er ekki gerð "hreinsun" þar 

Páll A. Þorgeirsson (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 17:27

4 identicon

Takk fyrir mig, svo gott að hlægja ;-)

ASE (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 17:51

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

hahaha! þú meinar að ennþá er einhver "skot" eftir?

....já vá; elska að hlæja!

Heiða Þórðar, 13.6.2009 kl. 19:27

6 Smámynd: Aprílrós

Það er alltaf jafn gaman að lesa færslurnar þínar elska ;)

Eigðu góða helgar rest ;)

Aprílrós, 13.6.2009 kl. 19:32

7 Smámynd: Óskar Þorkelsson

:) þú ert bara snillingur .. og brjóstin þín eru of mikils virði til að einhver bankadrusla fái að horfa á þau.

Óskar Þorkelsson, 13.6.2009 kl. 19:37

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

Þegar þú hraunar þá ertu æði...

Steingrímur Helgason, 13.6.2009 kl. 19:57

9 Smámynd: Andrés Kristjánsson

Frábær færsla....:D

Andrés Kristjánsson, 13.6.2009 kl. 20:34

10 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Jebbbbb  Þú ert alveg milljón.  

Marinó Már Marinósson, 13.6.2009 kl. 20:37

11 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Flott færsla hjá þér Heiða mín :) Maður þekkir einmitt þetta augntillit sem maður fær sent ef kennit.er gefin upp ://

8C52DDD3-7385-6DA1-624F-A7AEFBAAC3C4
1.02.28

Katrín Ósk Adamsdóttir, 13.6.2009 kl. 21:22

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...aldrei að skrifa uppá fyrir meiru en þú getur borgað! Súrt en satt.

Hrönn Sigurðardóttir, 13.6.2009 kl. 21:30

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Flott hjá þér elskan, en ég hélt að þú værir of ung til að hafa haft samskipti við leiðinda bankastjóra, voru ekki komnir þjónustufulltrúar þegar þú varst farin að slá lán.  ??

Ásdís Sigurðardóttir, 13.6.2009 kl. 21:35

14 Smámynd: Heiða  Þórðar

hehe Ásdís...nei ekki svo mjög ung sko....annars var ég 16ára þegar ég fékk minn fyrsta víxil sko...

Heiða Þórðar, 13.6.2009 kl. 21:53

15 identicon

Hæ, Heiða.

Já,þetta með Jón séra Jón og Jónínu er ekki gott.

Nú er fínt að vera sem allra allra óheiðarlegatur/legust og fá lof um sig í blöðin. Fá diplopassan frá Ríkisstjórninni.

Ég er að fara til somewhere in the nowhere...eru mem !

mabk.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 14.6.2009 kl. 15:01

16 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Brjóst eru vand með farin.

Þau eru djásn sem dýrlegt er að sjá og sökkva í.

En Sigurð G. eigi sé sjá þín

og sennilega ekki mig heldur!?

Magnús Geir Guðmundsson, 15.6.2009 kl. 13:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband